Scholes nêu 2 cái tên không phù hợp với triết lý của Ten Hag

06:30 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh tin rằng HLV Erik ten Hag đã phải điều chỉnh triết lý của mình và chỉ ra 2 cái tên không phù hợp.

 

Man Utd có khởi đầu thảm họa khi để thua Brighton và Brentford, khiến họ rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Tuy nhiên sau khi HLV Ten Hag mạnh dạn thực hiện hàng loạt sự thay đổi, Quỷ đỏ hoàn toàn lột xác, giành liên tiếp 4 trận thắng, trong đó họ hạ gục 2 ông lớn là Liverpool và Arsenal.

Trước Brighton và Brentford, Ten Hag yêu cầu các học trò xây dựng lối chơi từ phần sân nhà nhưng không thành công. Sau đó cựu thuyền trưởng Ajax đã bỏ qua việc tập trung vào khâu kiểm soát, mà để M.U chơi nhanh hơn, trực diện hơn. David de Gea được sử dụng những đường bóng dài thay vì chuyền ngắn.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất Paul Scholes nhận định: “Louis Van Gaal gia nhập Man United và muốn chơi thứ bóng đá dựa trên quyền sở hữu, nhưng M.U thì không như vậy.

 - Bóng Đá

 Varane và De Gea không phải mẫu cầu thủ phù hợp với triết lý của Ten Hag.

Nó luôn hướng đến chất lượng hơn phong cách, ghi bàn và tạo cơ hội hơn là khâu dứt điểm cuối cùng.

Đám đông trở nên lo lắng khi thủ môn cố gắng thực hiện một đường chuyền dài 10m, đó không phải là triết lý của Man United, đó là Barcelona hay Ajax. Với Erik ten Hag, anh ấy đã tình cờ nhận ra nó.

Sau trận đấu với Brentford, Ten Hag nhận ra rằng mình không có các cầu thủ để chơi theo cách đó, anh ấy biết mình phải trực diện hơn. Raphael Varane, một cầu thủ tuyệt vời như anh ấy đã từng, không phải là một cầu thủ bóng đá vĩ đại. David De Gea không phải là một cầu thủ vĩ đại.

Vì vậy, hãy chơi theo điểm mạnh của bạn, đối với Man United là những cầu thủ tấn công, và bạn phải ngưỡng mộ HLV mới vì đã chơi theo cách đó [trực diện hơn].”

Endo - theo xevathethao.vn | 05:32 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục