Scholes: "Man United không làm điều đó và họ phải trả giá"

05:56 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester có trận đấu ra quân thất vọng tại bảng F Champions League năm nay khi thất thủ 1-2 trước Young Boys.

Man United có trận đấu ra quân tại Champions League nhạt nhòa. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước Young Boys sau 90 phút thi đấu. Bàn thắng mở tỷ số của siêu sao Cristiano Ronaldo không đủ để giúp Man United giành 3 điểm.

Aaron Wan-Bissaka là tội đồ của Man United ở trận này khi anh có tình huống phạm lỗi không cần thiết ở phút thứ 35. Trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp với hậu vệ 23 tuổi. Thi đấu trong hoàn cảnh thiếu người, Quỷ đỏ nhận bàn thua ở phút thứ 66.

Paul Scholes criticises Ole Gunnar Solskjaer’s substitutions after Young Boys stun Manchester United in Champions League - Bóng Đá

Scholes nhận xét về trận thua của Man United.

Nếu Wan-Bissaka đáng trách thì cầu thủ vào sân thay người Jesse Lingard cũng trở thành đề tài chỉ trích từ dư luận. Tiền vệ người Anh có đường chuyền về bất cẩn, tạo cơ hội cho Theoson Siebatcheu ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+5', đem về 3 điểm cho Young Boys.

Chia sẻ trên truyền thông, cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng quyết định thay người của Ole đã thất bại. "Tôi nghĩ Man United đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng. Ole nên tăng tốc độ trận đấu bằng việc tung Anthony Martial hoặc Mason Greenwood vào sân từ sớm. Man United không làm điều đó và họ đã phải trả giá," Scholes chia sẻ với BT Sport.

"Đó là sai lầm lớn từ Lingard ở giai đoạn cuối trận. Cậu ấy có màn trình diễn tốt vào cuối tuần qua. Bạn phải chuẩn bị tinh thần cho bất cứ trận đấu nào. Man United có khởi đầu tốt và một khoảnh khắc đã thay đổi tất cả. Trận thua này không phải là một thảm họa với Man United," Scholes nhấn mạnh.

Video Arsenal 3-0 Man United:

 
Anh Nguyễn | 05:26 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục