Scholes loại bỏ 2 cầu thủ M.U, chọn 2 cái tên đá cặp Ronaldo

08:56 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes đã có những nhận định về cách chơi của Man Utd sau chiến thắng trước Omonia.

 

Man Utd đánh bại Omonia với tỷ số 3-2. Một trận đấu vất vả của thầy trò HLV Erik ten Hag. Rõ ràng đội chủ sân Old Trafford gây thất vọng dù giành 3 điểm. Chứng kiến những gì Man Utd thể hiện, cựu danh thủ Paul Scholes khuyên Ten Hag nên loại 2 cầu thủ khỏi đội hình xuất phát.

Scholes nhận định: "Tôi sẽ trao suất đá chính cho Cristiano Ronaldo trước Everton. Hai cầu thủ dự bị Marcus Rashford và Anthony Martial khi đá cặp với Ronaldo là rất tốt. Không nhiều trận đấu mà Cristiano có thể đá chính nhưng tôi nghĩ Everton có thể là một trong số đó.

Paul Scholes backs Cristiano Ronaldo to keep his place for Manchester United’s clash with Everton - Bóng Đá

 Ten Hag được khuyên nên sử dụng Ronaldo.

Ronaldo cần chơi cạnh hai cầu thủ hoạt động rộng và ghi bàn, mọi thứ trở nên tốt hơn. Gần đây, Jadon Sancho và Antony được chọn. Tôi biết Antony đã ghi bàn trước Man City, nhưng Martial và Rashford trông nguy hiểm hơn.

Tôi nghĩ họ đã hiểu thêm một chút về nhau. Cả hai [Martial và Rashford] rất nhanh, các hậu vệ sẽ sợ chết khiếp. Ronaldo có rất nhiều cơ hội ghi bàn trước Omonia, nhưng bỏ lỡ. Dù vậy, điều này sẽ không tồn tại lâu với Ronaldo. Nếu có cơ hội, Ronaldo sẽ ghi bàn trước Everton."

Owen Hargreaves đồng tình với Scholes: "Ronaldo và Rashford, cả hai có mối liên hệ rất tốt. Tôi nghĩ hàng công có thể hoạt động tốt với Martial, Rashford và Ronaldo. Trong bàn gỡ hòa, Rashford chạy chỗ thông minh và Ronaldo cũng vậy."

Như vậy, theo ý Scholes và Hargreaves, HLV Ten Hag nên dùng Martial, Rashford bên cạnh Ronaldo, thay vì Antony và Sancho.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:26 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục