Scholes: "Grealish phải rời đi ngay bây giờ"

18:27 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United khuyên hậu bối nên tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn.

Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng, Jack Grealish tiếp tục thể hiện phong độ sáng chói. Ngôi sao người Anh đóng vai trò đầu tàu đưa Aston Villa trở thành một thế lực mới tại Premier League và đang đứng trước cơ hội cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Grealish, huyền thoại Paul Scholes khuyên anh nên rời khỏi Villa Park để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, vươn mình trở thành một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu làng túc cầu.

'Grealish needs to get out now!' - Scholes urges Aston Villa star to move to Man Utd, City or Liverpool - Bóng Đá

 Grealish đang tạo ra tác động rất lớn vào lối chơi của Aston Villa.

"Tôi rất thích Grealish. Nếu cậu ấy tạo ra tác động lớn tại Man United, Liverpool, Man City - một trong những câu lạc bộ hàng đầu, cậu ấy hoàn toàn đủ sức góp mặt trong top 3 đề cử giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của PFA," Scholes chia sẻ với Goal.

"Không có áp lực nào đối với Villa. Nếu cậu ấy thi đấu cho một đội bóng tầm cỡ, cậu ấy cần phải nỗ lực để giành chiến thắng mỗi tuần. Cậu ấy cần rời Villa càng sớm càng tốt để chứng minh bản thân. Tôi nghĩ rằng Grealish hoàn toàn đủ khả năng làm điều này."

Dù lời khuyên đến từ Scholes khá thiết thực, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, phía Aston Villa hoàn toàn không có ý định để thủ quân CLB rời đi. Theo nguồn tin từ Goal, họ ra giá Grealish lên đến 80 triệu bảng nhằm tránh sự nhòm ngó của các thế lực hàng đầu châu Âu.

Jack Grealish luyện tập

 
Trường Sơn | 17:57 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục