Scholes dự đoán Ten Hag sẽ giữ lại cầu thủ bị M.U đối xử bất công

19:54 Thứ ba 26/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Scholes nhận định, ngôi sao người Anh thực sự xứng đáng để Manchester United trao cơ hội.

 

Theo quan điểm đến từ Paul Scholes, Jesse Lingard thực sự là một cầu thủ tài năng, nhưng thực tế thì anh đã bị Manchester United đối xử không công bằng. Dù vậy, theo Scholes, có khả năng HLV Erik Ten Hag sẽ muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh.

Trao đổi với talkSPORT, huyền thoại của Man Utd nhận định:

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ Jesse đã bị câu lạc bộ đối xử khá tệ. Tại một thời điểm, cậu ấy đã sẵn sàng ký hợp đồng với Newcastle, và cả West Ham. Nhưng ngay vào ngày chuyển nhượng cuối cùng, cậu ấy được cho biết rằng mình sẽ có thêm cơ hội thi đấu."

Ten Hag nói gì với phòng thay đồ Ajax sau khi M.U thông báo bổ nhiệm? - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ quyết định ra sao với Lingard? 

“Và điều đó rõ ràng đã không xảy ra. Jesse xứng đáng có được cơ hội. Tất cả chúng ta đều thấy những gì cậu ấy đã làm ở West Ham. Jesse là một cầu thủ thực sự giỏi và có thể mang lại bàn thắng cho đội. Nhưng việc đội bóng này chơi quá kém khiến cậu ấy không có cơ hội. Tôi nghĩ, Jesse đã bị đối xử không công bằng."

“Tôi cho rằng cậu ấy có thể phù hợp với Ten Hag, và ông ấy có thể sẽ muốn giữ Jesse. Chúng ta hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra."

"Hiển nhiên là Jesse không bao giờ muốn rời khỏi Manchester United, và nếu như huấn luyện viên muốn cậu ấy, thì tại sao cậu ấy lại không ở lại?"

Huỳnh Phong | 19:24 26/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục