Scholes dự đoán kế hoạch chuyển nhượng táo bạo của Pochettino

07:50 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên chương trình Premier League Productions, Paul Scholes bàn luận về kế hoạch mua sắm nếu Mauricio Pochettino ngồi ghế nóng Chelsea.

 

Mauricio Pochettino sẽ đối mặt hàng loạt vấn đề nếu nhận lời ngồi ghế nóng Chelsea. Chiến lược gia người Argentina cần tiến hành công cuộc thanh lọc đội hình, mang về những tân binh chất lượng, phù hợp.

Chia sẻ trên chương trình Premier League Productions, cựu tiền vệ Paul Scholes thảo luận về kế hoạch nhân sự của Pochettino: "Tôi nghĩ ông ấy sẽ mua thêm một trung vệ, một hậu vệ phải, một hậu vệ trái, một hệ thống phòng ngự mới".

Mauricio Pochettino to return to dugout at Old Trafford as Chelsea start date confirmed - Bóng Đá

Pochettino được kỳ vọng giúp tái thiết Chelsea.

"Tôi không chắc chắn lắm về một trong hai thủ môn của Chelsea. Khi nghĩ đến tương lai, bạn cần giúp đội bóng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Chelsea sẽ sở hữu nhiều cơ hội kết liễu đối phương nếu họ mua thêm một tiền đạo mới".

"Đối với trường hợp của Mason Mount, tôi không biết giải pháp là gì. Tôi không biết chính xác cậu ấy sẽ ở đâu trong đội hình. Mount còn một năm hợp đồng với Chelsea. Mount được The Blues đánh giá cao. Chelsea đang nỗ lực nhằm giữ chân cậu ấy".

Chelsea đã duyệt chi 600 triệu bảng Anh trên TTCN kể từ khi có chủ sở hữu mới. Đáng tiếc, đội bóng thành London không thể cải thiện thành tích. Pochettino được kỳ vọng giúp vực dậy The Blues.

Anh Nguyễn | 07:20 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục