Scholes đã đúng! Chữ ký đắt giá của MU quá tệ với 13 lần mất bóng

14:47 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes có lẽ đã đúng khi chỉ trích chính sách mua sắm của Man Utd.

 

Không có lời nào để bào chữ cho thất bại của Man Utd trước Man City. Trên sân Etihad, thầy trò HLV Erik ten Hag trải qua một trận đấu ác mộng. Đội chủ sân Old Trafford phòng ngự tệ hại và không thể tạo nên khác biệt ở mặt trận tấn công.

Thất bại với tỷ số 3-6 phản ánh khoảng cách quá lớn giữa Quỷ đỏ và The Citizens. Hơn hết, những bản hợp đồng mà Man Utd kỳ vọng đều chơi dưới sức. Cựu danh thủ Paul Scholes có lý do để chỉ trích BLĐ đội bóng.

Chữ ký đắt giá của MU quá tệ: 13 lần mất bóng, 0/5 pha thắng tranh chấp - Bóng Đá

 Sancho không thể tạo nên sự khác biệt như kỳ vọng.

Trước khi trận đấu diễn ra, Scholes tuyên bố: "Man Utd đã chi rất nhiều tiền để mang về Jadon Sancho, một cầu thủ trẻ chưa chứng minh được đẳng cấp. Công tác chuyển nhượng có vấn đề. Chẳng ai ở CLB chịu trách nhiệm về điều này. Sancho chỉ có 5 bàn sau 38 lần ra sân mùa trước. Thậm chí, Sancho kết thúc cả mùa giải chỉ với 3 pha kiến tạo."

Những lời cảnh báo của Scholes về Sancho sớm trở thành hiện thực. Trước Man City, cầu thủ này gần như mất tích trên sân. Cầu thủ 22 tuổi có phong độ tốt trước đó với 3 bàn thắng sau 8 trận, nhưng lại chẳng thể tạo nên bất kỳ tác động nào khi Man Utd cần.

Tuyển thủ Anh đã để mất bóng tới 13 lần trong suốt 70 phút có mặt trên sân. Bản hợp đồng 80 triệu euro đã không thể thắng trong bất kỳ pha đấu tay đôi nào với đối phương (0/5 lần). Ở khả năng được đánh giá cao nhất là qua người, Sancho cũng thất bại cả trong 3 lần thử sức.

Chữ ký đắt giá của MU quá tệ: 13 lần mất bóng, 0/5 pha thắng tranh chấp - Bóng Đá

 Sancho có màn trình diễn không tốt trước Man City.

So với mức giá khổng lồ mà Man Utd đã bỏ ra, rõ ràng những gì Sancho để lại là chưa đủ. Thay vì màn trình diễn ổn định với những lần thi đấu bùng nổ, cựu sao Dortmund hiếm khi tự mình vực dậy đội bóng. Khi Man Utd chơi bóng tốt, Sancho cũng mất hút theo.

Đây chắc chắn là một trận đấu đáng quên đối với Sancho. Cầu thủ này sẽ cần phải thể hiện bản thân, đặc biệt trong những tuần tới để có cơ hội lọt vào đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2022. Màn trình diễn như trước Man City chắc chắn không đủ để thuyết phục giới chuyên môn.

Thất bại của Man Utd là của cả một hệ thống. Thế nhưng Sancho phải phần nào chịu trách nhiệm. Vốn là một trong những chữ ký đắt giá nhất và được trả lương cao nhất, Sancho lại không thể giúp Man Utd chơi tốt. Điều này rõ ràng thật khó chấp nhận.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 13:49 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục