Scholes chỉ rõ khó khăn khiến Man Utd không thể mua Kane

18:20 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnPaul Scholes cho rằng Manchester United khó lòng chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham Hotspur vào thời điểm hiện tại.

 

Harry Kane là mục tiêu tiền đạo hàng đầu của Erik Ten Hag cho kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng mọi thứ dường như đã thay đổi đáng kể trong vài ngày qua. ESPN chia sẻ vào đầu tuần này Manchester United do dự trong việc đàm phán với Daniel Levy và sợ các cuộc đàm phán có thể kéo dài cho đến vài ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Trong khi đó, Fabrizio Romano cho biết trên kênh YouTube cá nhân vào thứ Ba rằng Quỷ đỏ chưa có cách tiếp cận cụ thể nào với Kane khi Tottenham Hotspur không có ý định bán trụ cột.

Paul Scholes đã gợi ý rằng Harry Kane có thể không phải là một mục tiêu thực tế cho Manchester United - Bóng Đá

 Kane là mục tiêu của Man Utd.

Ngoài ra, Paul Scholes cũng cho rằng đội bóng cũ khó chiêu mộ Kane. Cụ thể, anh chia sẻ trên BT Sport:

"Tôi không nghĩ Kane sẽ chuyển đến từ Tottenham vào thời điểm này. Tôi nghĩ việc đối phó với Tottenham, đối phó với Daniel Levy là một công việc khó khăn, ông ấy có thể trói buộc bạn cho đến phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng và không thông qua bất cứ điều gì cả".

Kane vừa ghi bàn trong trận Tottenham để cho Southampton cầm hòa 3-3. Sau cuộc đối đầu này, HLV Antonio Conte tỏ ra tức giận trước truyền thông.

Lữ Phong | 17:50 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục