Scholes chỉ ra giải pháp thay Antony ở chung kết FA Cup

09:59 Thứ sáu 26/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Paul Scholes tin rằng Jadon Sancho xứng đáng có suất đá chính ở chung kết FA Cup.

 

Chiến thắng 4-1 trước Chelsea giúp đội bóng của Erik ten Hag chính thức có vé tham dự Champions League mùa tới và vươn lên vị trí thứ 3 tại Premier League trước vòng đấu cuối cùng.

Tuy nhiên, có một mối lo ngại lớn đối với trường hợp của Antony, khi tuyển thủ Brazil dính chấn thương ở chân sau 29 phút.

HLV Ten Hag khẳng định cần thêm thời gian để đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng mô tả đó là một 'chấn thương nghiêm trọng' trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Paul Scholes backs Jadon Sancho to replace injured Man Utd star Antony in FA Cup final against Man City - Bóng Đá

 Scholes khẳng định Sancho có màn trình diễn tốt mùa này.

Khi được hỏi liệu Ten Hag có mạo hiểm với Antony, Scholes khẳng định: “Bạn phải chơi với các cầu thủ tốt nhất và đôi khi bạn hơi thiếu may mắn và tối nay Ten Hag đã không may mắn với Antony.

Nhưng, ông ấy có một số cầu thủ giỏi thay thế. Marcus Rashford vào sân từ băng ghế dự bị và chơi hay. Tôi nghĩ Sancho trông ổn như đã thể hiện trong cả mùa giải.

Sancho khỏe mạnh, gọn gàng, nhanh nhẹn và cũng rất tự tin. Vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy có thể đá chính ở trận chung kết FA Cup."

Tiểu Lam | 09:01 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục