Scholes chỉ ra điểm then chốt Man United cần cải thiện để vô địch

05:48 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ 46 tuổi đã đưa ra những bình luận khách quan về tình hình nhân sự, lối chơi của Quỷ đỏ hiện tại.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch EPL của Man United

Man United đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc với vị trí số 1 trên BXH Premier League. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær sẽ bước vào trận derby nước Anh kinh điển cuối tuần này với Liverpool trên sân Anfield. Đây được xem là trận cầu 6 điểm khi cả hai đội đều cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua vô địch.

Nhận định về tình hình của Man United, cựu danh thủ Paul Scholes tỏ ra lo lắng khi cho rằng bộ tứ vệ Quỷ đỏ chưa đủ tốt để giành chức vô địch. "Tôi nghĩ Man United có thể xưng vương vì đây là mùa giải rất kỳ lạ. Mặc dù vậy, mấu chốt của họ nằm ở việc phải biết cách giành chiến thắng ở các trận đấu lớn," Scholes chia sẻ trên tờ ESPN.

Paul Scholes is ‘worried’ about Man United’s back four - Bóng Đá

Scholes nghi ngờ năng lực của bộ tứ vệ Man United.

"Quỷ đỏ cần biết chiến thắng khi đối đầu với Liverpool hay Man City. Điều quan trọng không phải là việc bạn có màn trình diễn tuyệt vời, ghi thật nhiều bàn thắng. Thời kỳ trước đây khi chúng tôi giành chức vô địch EPL, có rất nhiều lần Man United có chiến thắng sít sao kiểu 1-0, 2-1 trước Liverpool".

"Điều khiến tôi cảm thấy bất an nhất chính là hệ thống phòng ngự của Man United. Aaron Wan-Bissaka mang đến sự an toàn ở hành lang cánh phải khi chạm trán với Liverpool. Thế nhưng, tôi hơi đắn đo về Luke Shaw. Tôi không biết cậu ấy sẽ mang đến điều tích cực gì cho đội. Ole cần chiêu mộ 1 gương mặt đẳng cấp khác sát cánh cùng Harry Maguire," Scholes cho hay.

"Eric Bailly có tốc độ tốt nhưng phòng ngự vội vàng và thường xuyên dính chấn thương. Victor Lindelof thì chưa mang đến đủ sự thuyết phục," Scholes kết luận.

Anh Nguyễn | 05:18 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục