Scholes chỉ ra 2 ƯCV hàng đầu dẫn dắt Man United thay Rangnick

05:38 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnChiếc ghế HLV trưởng Man United trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Cựu danh thủ Paul Scholes đã đưa ra nhận định khách quan.

Chia sẻ với truyền thông, cựu danh thủ Paul Scholes nhận định Antonio Conte và Mauricio Pochettino là 2 ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng Man United mùa hè tới. Quỷ đỏ từng có cơ hội lớn ký hợp đồng với Conte trước khi thuyền trưởng người Ý chọn Tottenham Hotspur.

Sự chần chừ, thiếu quyết đoán của ban lãnh đạo khiến Man United vuột mất Conte vào tay Tottenham. Trong khi đó, Pochettino là một gợi ý sáng giá khác dành cho Quỷ đỏ. Chiến lược gia người Argentina đang cảm thấy không hạnh phúc tại PSG.

Phát biểu với kênh Youtube Webby & O'Neill, Scholes chia sẻ: "Conte và Pochettino là những HLV mà Man United đang cần. Conte được xếp cùng đẳng cấp với những người như Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Thomas Tuchel.".

Paul Scholes claims Manchester United can STILL get Antonio Conte even though he recently joined Spurs... - Bóng Đá

Conte và Pochettino được liên hệ đến Man United.

"Bạn biết không, tôi nghĩ Man United còn cơ hội ký hợp đồng với Conte. CĐV Tottenham sẽ không thích câu phát biểu của tôi. Tuy nhiên, bạn có thể nhận ra Conte hơi thất vọng với đội ngũ nhân sự hiện tại của mình. Ông ấy đang yêu cầu những thứ khác," Scholes chia sẻ.

"Conte có thể tạo nên khác biệt ở Man United. Conte có phẩm chất để làm điều đó. Liệu Man United có thể ký hợp đồng với Conte hay không? Tôi không biết chắc điều đó.".

"Pochettino là một nhà quản lý xuất sắc. Tôi thích thú với những gì Pochettino làm ở Southamtpon và Tottenham. Đối với PSG, hãy cho Pochettino thêm mùa giải này hoặc 1 năm nữa để chứng minh bản thân là một HLV ưu tú," Scholes bình luận.

Pochettino nói về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Anh Nguyễn | 05:08 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục