Scholes chế nhạo 5 quy tắc mà Ten Hag đặt ra cho Man Utd

07:54 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đã đưa ra 5 quy tắc vô cùng khắt khe cho các cầu thủ Man Utd. Huyền thoại Paul Scholes tỏ ra không đồng tình.

 

Chiến lược gia người Hà Lan bắt tay vào công cuộc xây dựng triều đại của mình tại Old Trafford ngay sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại. Bên cạnh việc truyền tải triết lý bóng đá, Ten Hag cũng ra một số quy tắc, buộc các ngôi sao Man Utd phải tuân thủ.

Có 5 quy định mới được cựu thuyền trưởng Ajax đặt ra. Đầu tiên, các cầu thủ không được uống rượu trong tuần có lịch thi đấu. Thứ hai, Ten Hag muốn tất cả có một đầu bếp chung, thay vì mỗi cá nhân thuê đầu bếp riêng tại nhà.

Paul Scholes mocks Erik ten Hag’s new five rules for Manchester United players - Bóng Đá

 Ten Hag ra quy định khắt khe.

Quy tắc thứ 3, Ten Hag sẽ loại bỏ bất kỳ cái tên nào đến trễ trong buổi tập hoặc buổi họp của toàn đội, không có ngoại lệ. Thứ tư, chỉ số BMI (chỉ số khối cơ bắp) sẽ được kiểm tra hàng tháng để đảm bảo toàn đội có thể trạng và phong độ tốt nhất.

Quy tắc cuối cùng, và cũng là quy tắc quan trọng nhất, mọi cầu thủ có bất bình đều phải được giải quyết trực tiếp với HLV trưởng và CLB, không được phép chia sẻ với người đại diện hoặc các nguồn tin khác. Ten Hag muốn giảm thiểu tối đa rủi ro mâu thuẫn có thể xảy ra.

Huyền thoại Paul Scholes đã đăng tải trên Instagram cá nhân với biểu tượng cảm xúc nhún vai cùng dòng trạng thái: “Không chắc tôi sẽ vượt qua nếu không có đầu bếp riêng và không có người đại diện để than vãn.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 07:24 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục