Schmeichel ví Haaland với Ronaldo và Ibrahimovic

22:12 Thứ hai 03/10/2022

Thủ môn huyền thoại của "Quỷ đỏ" tin Erling Haaland hội tụ những tố chất của các tiền đạo hàng đầu trong lịch sử.

 - Bóng Đá

Haaland đang có 17 bàn sau 11 trận cho Man City trên mọi đấu trường.

Chia sẻ với BBC sau khi Man City đánh bại MU 6-3, huyền thoại của "Quỷ đỏ" không tiếc lời khen ngợi Haaland: "Tiền đạo giỏi phải biết kiên nhẫn. Tôi từng đối mặt với nhiều tiền đạo xuất sắc, khi họ biến mất thì càng phải tập trung. Cristiano Ronaldo hay Filippo Inzaghi đều mờ nhạt trước khi đột ngột có cơ hội. Khi nhìn vào Haaland, bạn sẽ thấy những tiền đạo khác nhau.

Cậu ấy giống Ibrahimovic và cả Ronaldo. Haaland là kết hợp của những tiền đạo hàng đầu. Đó là lý do cậu ấy rất nguy hiểm. Điểm mạnh của những tiền đạo hàng đầu hội tụ đủ ở cậu ấy".

Cú hat-trick vào lưới MU giúp Haaland đi vào lịch sử Premier League với tư cách tiền đạo đầu tiên lập hat-trick trong 3 trận sân nhà liên tiếp. Chân sút người Na Uy cũng có được 3 cú hat-trick chỉ sau vỏn vẹn 8 trận tại Premier League, phá sâu kỷ lục cũ thuộc về Michael Owen (48 trận).

Phong độ hủy diệt của Haaland là bệ đỡ để Man City vẫn bất bại tại Premier League tính đến lúc này. Chỉ có duy nhất một trận Haaland không ghi bàn cho Man City trên mọi đấu trường tính đến hiện tại, là chiến thắng 4-0 trước Bournemouth tại vòng 2.

Haaland lúc này có 14 bàn sau 8 trận tại Premier League. Nếu cựu sao Dortmund tiếp tục duy trì tỷ lệ ghi bàn, anh sẽ phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của giải đấu. Salah hiện giữ kỷ lục này với 32 bàn. Nếu duy trì tỷ lệ ghi bàn kể từ đầu mùa, Haaland có thể chỉ mất 19 trận tại Ngoại hạng Anh để phá con số của Salah.

Nhật Anh - Zing.vn | 21:30 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục