Schmeichel: "Đó là điều các cầu thủ Chelsea luôn nói với Werner trên sân đấu"

06:52 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United Peter Schmeichel đã kể lại điều mà các cầu thủ Chelsea đã nói với Timo Werner suốt trận đấu gặp Atletico Madrid.

Vừa qua, Chelsea đã có chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid tại vòng 1/8 Champions League. Người ghi bàn thắng duy nhất cho The Blues chính là tiền đạo Olivier Giroud với pha ngã người sút bóng đẹp mắt. Kết quả này giúp đoàn quân thầy trò Thomas Tuchel nắm giữ chút lợi thế trước trận lượt về.

Có mặt trên khán đài sân Arena Nationala, Bucharest, huyền thoại Peter Schmeichel đã lắng nghe rất rõ những tiếng cầu thủ của Chelsea lẫn Atletico Madrid trao đổi với nhau suốt trận đấu. Trong đó, ông chú ý đến động thái của các thành viên đội bóng thành London với tiền đạo Timo Werner.

Schmeichel:

Werner nhận được sự ủng hộ từ các đồng đội tại Chelsea.

Cụ thể, trên CBS Sport, Schmeichel cho hay: "Thật thú vị khi bạn đến một sân đấu không khán giả và có thể nghe rõ những tiếng hò hét, trao đổi của các cầu thủ dưới sân. Tôi nghe rất rõ các cầu thủ Chelsea đã dành những lời động viên cho Werner sau mỗi pha xử lý bóng của tiền đạo người Đức. Đó là một sự đoàn kết và giúp đỡ nhau rất tuyệt vời của The Blues.

Những lời động viên ấy rất có giá trị với bất kỳ thành viên nào. Nó sẽ giúp họ tự tin hơn và làm tốt hơn trong những tình huống xử lý bóng tiếp theo. Hiện tại, Werner vẫn đang bị đè nặng về tâm lý. Chelsea đã bỏ ra một số tiền lớn nhưng cậu ta vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng."

Tuchel nói về cuộc đối đầu Atletico Madrid 

 
Đăng Huy | 06:22 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục