Schalke muốn có thủ môn của Arsenal vào cuối mùa

16:48 Chủ nhật 23/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Pháo thủ thành London đang đứng trước nguy cơ mất thủ môn Lukasz Fabianski vào tay Schalke khi mùa giải kết thúc. Đội bóng từ Bunedsliga sẵn sàng đề nghị một mức lương cao và đãi ngộ hậu hĩnh nếu thủ môn này rời sân Emirates.

Fabianski gia nhập Arsenal từ đội bóng quê nhà Legia Warsaw năm 2007 và có quãng thời gian tương đối dài để chứng minh năng lực. Tuy nhiên, thủ thành người Ba Lan không thể thiết lập suất bắt chính thường xuyên với HLV trưởng Wenger.

Thủ thành Fabianski không muốn làm cái bóng của Szczesny

Và dù rằng đã có màn thể hiện ấn tượng trước đối thủ Liverpool và Bayern Munich trong những trận cầu đinh gần đây, Fabianski vẫn không đạt được sự đảm bảo về tương lai nào khi so với người đồng nghiệp Szczesny. Tất nhiên, tính thế này buộc Fabianski phải lựa chọn ra đi khi hợp đồng đáo hạn vào mùa hè này.

Schalke là đội sốt sắng nhất muốn có thủ môn của Arsenal này, đội bóng nước Đức đã tiếp xúc với người đại diện và đưa ra những đề nghị nâng lương hay hợp đồng 3 năm hậu hĩnh.

Chính Wenger cũng đã lên tiếng xác nhận Fabianski có thể ra đi tùy theo sự chọn lựa của thủ môn này. Do đó, mùa giải sang năm, Pháo thủ phải tìm về một thủ môn mới dự bị cho Szczesny là điều có thể thấy trước.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục