Savinho là ai mà khiến Arsenal sẵn sàng chi 60 triệu bảng?

11:25 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnSavinho đang được nhiều ông lớn tại châu Âu để mắt đến và Arsenal là một trong số các CLB muốn có chữ ký của tài năng trẻ người Brazil.

 

Martinelli thể hiện trên sân tập Arsenal

Arsenal vẫn chưa có một tân binh nào trong tháng Giêng. Họ đang tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp đồng thời, muốn có muốn chữ ký dài hạn để thế chỗ Pierre-Emerick Aubameyang, cũng như chuẩn bị cho sự ra đi của Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette vào cuối mùa bóng. 

Theo các báo cáo gần đây, Arsenal đang quan tâm đến sao trẻ đang lên của Brazil, Savinho. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng Pháo thủ, cùng với một loạt các câu lạc bộ châu Âu khác, đang quan tâm đến tiền vệ Savinho của Atletico Mineiro. Liệu anh có khả năng gia nhập đội chủ sân Emirates khi mà TTCN chỉ còn kéo dài đến đêm thứ 2?

Savinho là ai?

Savinho là ai mà khiến Arsenal sẵn sàng chi 60 triệu bảng? - Bóng Đá

 Savinho là tài năng trẻ đang lên của bóng đá Brazil.

Savinho, 17 tuổi, hay còn được gọi là Savio, là một tiền vệ tấn công đầy triển vọng sinh ở Duque de Caxias, Brazil. Anh là một cầu thủ đa năng, có khả năng chơi ở nhiều vị trí ở hàng tiền vệ lẫn tiền đạo.

Tại sao Arsenal quan tâm?

Pháo thủ trước đó đã thành công trong việc mua các tài năng tuổi teen từ Brazil, chẳng hạn việc chiêu mộ Gabriel Martinelli từ Ituano vào mùa hè năm 2019 với giá hời 6 triệu bảng.

Kể từ đó, Martinelli đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ triển vọng bậc nhất của Premier League. Mới đây, anh đã giành giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng" sau màn trình diễn đỉnh cao ở tháng 12.

Savinho là ai mà khiến Arsenal sẵn sàng chi 60 triệu bảng? - Bóng Đá

 Thành công với Martinelli khiến Edu mạnh dạn hơn trong việc nhắm đến thị trường Brazil. 

Thành công của Martinelli đã thuyết phục GĐKT Edu chiêu mộ thêm nhiều tài năng trẻ khác từ quê nhà. Savinho là một trường hợp như vậy. 

Anh có điều khoản giải phóng với mức phí lên tới 60 triệu bảng. Các chuyên gia mô tả Savinho là người có khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời, di chuyển thông minh và lanh lẹ trong các pha nước rút. 

Savinho đã ghi dấu ấn với 4 bàn thắng trong màu áo U15 tuyển Brazil khi đội bóng này vô địch Nam Mỹ vào năm 2019. 

Hiện tại, Savinho đã có 12 lần ra sân cho Atletico Mineiro tại giải quốc nội. Tuy nhiên, Savinho chỉ có 2 lần đá chính.

Điều gì đã được nói?

Viết trên trang Twitter cá nhân của mình, chuyên gia chuyển nhượng Romano cho biết: "Tài năng Savinho của Atletico Mineiro (sinh năm 2004) đang thu hút được sự quan tâm của nhiều CLB. Hệ thống Red Bull đã đưa ra đề nghị ký hợp đồng với cậu ấy và giữ Savinho ở lại Brazil. Arsenal cũng đang theo dõi tài năng trẻ này."

"Cuộc đua vẫn mở, một thương vụ thú vị cho tương lai," Romano kết lại. 

(theo Football.London)

Ngọa Long | 10:27 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục