Saul thở dốc, chuyền hỏng dù không bị ai kèm cặp

11:27 Chủ nhật 12/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh màn trình diễn của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Đêm qua, Chelsea đã giành chiến thắng tưng bừng trước Aston Villa với tỷ số 3-0. Dù vậy, CĐV The Blues lại không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi Saul Niguez có một màn ra mắt đáng quên, anh đã bị HLV Thomas Tuchel rút khỏi sân ngay sau khi hiệp một kết thúc. 

Theo quan điểm đến từ Graeme Souness, ngôi sao người Tây Ban Nha thực sự đã gặp khó khăn bởi lối chơi áp sát của Aston Villa. Ông cho rằng, John McGinn đã làm tốt công việc của mình khi đối đầu với Saul.

Graeme Souness on Saul - Bóng Đá

 Saul chưa thể thích nghi với Premier League. 

Tribal Football dẫn lời huyền thoại Liverpool:

"Tối nay khi Saul đánh răng, cậu ấy sẽ nhìn thấy McGinn trong gương."

"Cậu ấy đã thở dốc. Ở Tây Ban Nha, cậu ấy chơi cho một đội đã vô địch giải đấu, Atletico, hầu như mỗi tuần họ đều muốn chơi một trận chung kết, mọi đội bóng đều muốn đánh bại họ."

"Ở đây, tôi tưởng tượng cường độ trận đấu cũng giống như thế, liên tục và không ngừng. Mỗi khi Saul khi có bóng, đối phương sẽ áp sát cậu ấy. Đối đầu với một đội bóng giàu năng lượng như Aston Villa, điều đó đã xảy ra mọi lúc."

"Cậu ấy đã bị bối rối, thực hiện các đường chuyền đưa bóng thẳng đến đối phương dù không chịu bất kỳ áp lực nào."

"Những cầu thủ hàng đầu sẽ học hỏi nhanh hơn, tôi nghĩ điều này sẽ xảy ra với Saul, đây là một quá trình học tập." 

Buổi tập luyện đầu tiên của Saul tại Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 10:57 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục