Saul Niguez và những màn debut đáng quên trong lịch sử

09:48 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 10 màn ra mắt đội bóng mới đáng quên bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

10. Glenn Keeley (Everton, 1982). Ở lần đầu tiên ra mắt trong màu áo The Toffees, Keeley đã để lại dấu ấn không đẹp khi phạm lỗi thô bạo với Kenny Dalglish và nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 32. Sau đó, Everton trong thế mất người đã chịu thua Liverpool 0-5.

9. Jason Crowe (Arsenal, 1997). Trong lần có màn debut trong hàng ngũ đội 1 Arsenal, Crowe đã tạo ra một thảm hoạ đáng quên khi ông chỉ thi đấu đúng 33 giây trong trận gặp Birmingham sau khi bị truất quyền thi đấu bằng 1 chiếc thẻ đỏ.

Saul Niguez và những màn debut đáng quên trong lịch sử - Bóng Đá

Crowe chỉ thi đấu vỏn vẹn 33 giây trong ngày ra mắt đội 1 Arsenal.

8. Ali Dia (Southampton, 1996). Anh được ký kết hợp đồng 1 tháng với The Saints và chỉ được ra sân đúng 53 phút trong trận đấu với Leeds United. Xuất thân là một cầu thủ thi đấu đội bóng 5 người nên màn trình diễn của anh rất kém thuyết phục.

7. Marcel Desailly (Chelsea, 1998). Sau khi cùng ĐT Pháp vô địch tại World Cup 1998, Desailly được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng thủ The Blues thêm phần chắc chắn. Nhưng trong trận đấu đầu tiên (gặp Coventry), ông đã không thể hiện được nhiều và để cho Dion Dublin và Darren Huckerby ghi bàn 2 bàn chóng vánh chỉ trong 16 phút.

6. Emmanuel Frimpong (Barnsley, 2014). Cựu sao Arsenal đã có màn debut đáng quên trong màu áo Barnsley. Anh thi đấu chỉ vỏn vẹn 30 phút sau khi nhận 2 chiếc thẻ vàng (cách nhau 7 phút).

Saul Niguez và những màn debut đáng quên trong lịch sử - Bóng Đá

Gervinho xô xát với Barton.

5. Gervinho (Arsenal, 2011). Với bước chạy đà như mơ với 2 bàn thắng vào lưới Koln ở trận giao hữu tiền mùa giải, chân sút người Bờ Biển Ngà lại có màn debut chính thức không mấy vui vẻ trong màu áo Arsenal. Ở trận gặp Newcastle, anh đã có màn xô xát với Joey Barton và nhận chiếc thẻ đỏ rời sân.

4. Jonathan Woodgate (Real Madrid, 2005). Trung vệ người Anh có lẽ là cầu thủ có màn debut tồi tệ nhất thế giới túc cầu. Trong lần ra mắt Real Madrid (gặp Athletic Bilbao), anh mang đến 1 quả phản lưới nhà và 1 chiếc thẻ đỏ (từ 2 thẻ vàng) cho đội nhà.

3. Gonzalo Higuain (Inter Miami, 2020). Trong trận ra mắt Inter Miami, Higuain đã khiến NHM đội bóng phải thất vọng với cú sút penalty hỏng ăn ở phút thứ 76 của trận đấu. Sau đó, đội bóng của anh thua 0-3 trước Philadelphia Union.

Saul Niguez và những màn debut đáng quên trong lịch sử - Bóng Đá

Higuain phát điên sau khi bị cầu thủ đối phương khiêu khích vì sút hỏng penalty.

2. Thiago Silva (Chelsea, 2020). Trung vệ người Brazil trong trận đấu đầu tiên cho Chelsea (gặp West Brom) đã phạm sai lầm đáng trách trong tình huống dẫn đền bàn thua thứ 2. Anh dẫn bóng và để cho Callum Robinson cướp mất trước khi sút tung lưới Willy Caballero.

1. Saul Niguez (Chelsea, 2021). Tiền vệ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ mang đến những làn gió mới cho lối đá của Chelsea. Song anh đã để lại nỗi thất vọng vô bờ. Anh chỉ đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 84%. Đáng chú ý, Saul có 3 lần để mất bóng và 8 lần thua tranh chấp tay đôi.

Saul: Tôi không thể từ chối Chelsea

 
Đăng Huy | 08:50 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục