Saul Niguez: "Tôi sẽ thông báo CLB mới sau 3 ngày nữa"

05:54 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Atletico Madrid, Saul Niguez đã nói với người hâm mộ rằng hãy chờ đợi một thông báo về "câu lạc bộ mới" của anh trong 3 ngày nữa.

 

Bàn thắng vào lưới Atletico của Chicharito

Ngôi sao người Tây Ban Nha từ lâu đã được liên kết với Manchester United, trong khi Mikel Arteta của Arsenal cũng đã được liên kết với cầu thủ 25 tuổi trong quá khứ.

Saul Niguez viết trên trang cá nhân: "Câu lạc bộ mới. Tôi sẽ thông báo sau ba ngày nữa".

Saul Niguez: Atletico Madrid midfielder has fans guessing about his future after cryptic post - Bóng Đá

 Niguez sẽ đến đâu?

Thông báo của Niguez làm những suy đoán về tương lai của anh mọc lên rầm rộ. Một số cho rằng CLB mới đó sẽ là Bayern Munich, Man City, hay Man Utd. Một số cho rằng đó đơn giản chỉ là một CLB game của Niguez mà thôi.

Trước đây, người hâm mộ của Atletico đã rất hoang mang khi Antoine Griezmann đăng một video ngầm ám chỉ anh sẽ chuyển sang thi đấu cho Barcelona. Và thực tế là một thời gian ngắn sau, điều này đã trở thành hiện thực.

Saul Niguez đã trở thành một phần quan trọng trong đội bóng của Diego Simeone. Anh đóng vai trò neo đậu ở hàng tiền vệ, từ đó, anh đã ghi bốn bàn thắng trong 37 lần ra sân trên tất cả các mặt trận mùa này. Có thể nói đóng góp đáng chú ý nhất của Niguez trong mùa giải đã đến từ lần đụng độ với Liverpool trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League khi anh ghi bàn thắng duy nhất.

Tổng cộng, tài năng trưởng thành từ học viện Atletico đã ra sân 286 lần cùng CLB, ghi được 38 bàn thắng. Niguez 2 lần vô địch Europa League cùng Atletico vào năm 2012 và 2018, và là nhà á quân Champions League năm 2016.

Minh Tuấn | 05:24 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục