Saul Niguez: "Nếu Real vô địch La Liga, đó là vì họ xứng đáng"

19:24 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời khen ngợi của tiền vệ người Tây Ban Nha về Los Blancos trong bối cảnh thầy trò Zidane chuẩn bị lên ngôi vô địch.

Việc Atletico Madrid cùng Real Madrid đối đầu nhau là điều ai cũng biết. Hai đại diện lớn nhất của thủ đô xứ bò tót hiển nhiên chẳng ưa gì nhau. Thế nhưng dù vậy, khi nói về những màn trình diễn của Kền kền trắng mùa này, tiền vệ Saul Niguez vẫn phải dành những lời ngợi khen cho đội bóng đối thủ:

"Nếu Real Madrid vô địch La Liga, đó là bởi vì họ xứng đáng."

"Danh hiệu luôn được dành cho đội bóng chơi tốt hơn trong một khoảng thời gian dài hơn phần còn lại, và họ thực sự ở một đẳng cấp rất cao."

"Người ta nói rằng VAR đã giúp họ có được rất nhiều quả penalty, thế nhưng đó là bởi họ ở trong vòng cấm."

Ramos chỉ ra điều không hài lòng ở chiến thắng của Real - Bóng Đá

Real đang ở rất gần chức vô địch La Liga.

Với khoảng cách 4 điểm, rõ ràng Zidane cùng các học trò đang gần danh hiệu hơn bao giờ hết. Dù vậy mới đây, thủ quân Sergio Ramos đã lên tiếng nói rằng hiện giờ Real vẫn chưa vô địch và vẫn còn những điểm số cần đạt được. Ngoài ra, anh cũng khẳng định mình cùng các đồng đội đang có được sự quyết tâm rất lớn:

"Real vẫn chưa vô địch, dù vậy mọi người có thể thấy khao khát của chúng tôi."

"Mục tiêu của đội bóng sau khi mùa giải tái khởi động đó là giành chiến thắng trong mọi trận đấu, và chúng tôi đang cố gắng làm điều đó."

Dàn sao Real tập luyện cho trận đấu với Villarreal:

 
Minh Trí | 18:26 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục