Sau Zidane, đến lượt Courtois phát biểu 1 điều khiến CĐV Real phát hờn

19:37 Thứ hai 23/12/2019

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự của Real Madrid liệu có ổn định như mọi người vẫn nghĩ?

Real Madrid vừa có trận hoà đầy bế tắc trước Athletic Bilbao, trong khuôn khổ lượt trận thứ 18 La Liga 2019/20. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane vấp phải lối chơi rất khó chịu của đối thủ, khi mà Bilbao quyết tâm ngán đường Real như cách mà họ từng đả bại Barcelona ngày ra quân. Thực tế, cục diện trận đấu cho thấy hàng công Real tạo ra nhiều cơ hội, nhưng những chân sút được HLV Zidane tin tưởng không thể dứt điểm thành công.

Phát biểu sau trận đấu, trước nhiều câu hỏi và ý kiến của phóng viên cho rằng, liệu Los Blancos có nên mua thêm tiền đạo mùa đông 2020 hay không, đích thân HLV Zidane xác nhận BLĐ đội bóng không có kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo. Điều này khiến đông đảo CĐV Real phát sốt, lo lắng cho tương lai CLB.

Sau HLV Zidane, đến lượt thủ môn Thibaut Courtois cũng khẳng định, thực chất Real Madrid vẫn đang có đủ nhân sự trên hàng công:

'I don't think a signing is necessary': Thibaut Courtois insists Real Madrid do NOT need to sign a striker - Bóng Đá

Thủ môn Courtois phát biểu về vấn đề nhân sự của Real.

"Tôi không có lời giải thích nào cho lý do tại sao bóng không vào lưới, nhưng tôi tin rằng các đồng đội của tôi có thể ghi bàn bất cứ lúc nào."

"Karim Benzema nổi bật. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi không nghĩ rằng việc ký kết (thêm tiền đạo) là cần thiết, tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng."

Xem HLV Zinedine Zidane phát biểu:

Minh Trí | 18:50 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục