Sau Xhaka, Mourinho lại muốn cuỗm thêm một ngôi sao Ngoại hạng Anh

17:10 Thứ bảy 12/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐể củng cố nhân sự cho AS Roma vào mùa giải tới, Jose Mourinho đang ra sức cuỗm các ngôi sao tại Ngoại hạng Anh.

Euro 2020 đang diễn ra nhưng BLĐ AS Roma ngay lập tức lên kế hoạch mua người cho Jose Mourinho. Thời gian qua, truyền thông đưa tin Granit Xhaka chuẩn bị rời Arsenal để đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Ý. Được biết, tiền vệ người Thụy Sỹ nhiều khả năng ký giao kèo 4 năm. Arsenal được cho thu về 18 triệu euro từ thương vụ này.

Xhaka đương nhiên chỉ là phát súng lệnh đầu tiên của Roma kỳ chuyển nhượng hè này. Mourinho được cho cần thủ môn mới và ông nhanh chóng tìm được mục tiêu ưng ý. Theo đó, nguồn tin từ Corriere dello Sport tiết lộ, Mourinho đang lên kế hoạch đón thủ thành đồng hương Rui Patricio về CLB. Đây là động thái bất ngờ của đại diện Serie A bởi Patricio giữ vai trò quan trọng tại Wolves. 

Rui Patrício và Xhaka được Mourinho quan tâm - Bóng Đá

 Rời Wolves, Patricio có thể đến Roma làm học trò của Mourinho.

Tuy nhiên, theo Corriere dello Sport, bản thân Patricio vẫn chưa rõ tương lai của mình trong thời gian tới. Vì vậy, khả năng anh ra đi và trở thành học trò của Mourinho vào mùa giải 2021/22 là điều có thể xảy ra. 

Hiện tại, Patricio đang hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự Euro 2020. Chính vì vậy, chỉ đến khi Bồ Đào Nha kết thúc cuộc hành trình tại Euro 2020, Roma mới có thể tiếp cận để thuyết phục Patricio về với đội bóng.

Video Jurgen Klopp chúc Patricio mau chóng bình phục chấn thương:

 
Lữ Phong | 16:12 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục