Sau Wijnaldum, Barca có thể sẽ đối mặt với cú sốc mới

23:23 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnVới việc mọi thứ đang đình trệ, đội chủ sân Camp Nou có quyền lo lắng ở phương diện giữ chân các công thần CLB.

Barcelona và cú lừa mang tên Wijnaldum

Kể từ khi nhậm chức HLV trưởng Barcelona, Ronald Koeman đã có bản danh sách những chữ ký chiến lược sẽ dần mang về Camp Nou, trong công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và đưa Blaugrana trở lại với đỉnh cao danh vọng. 

Trong bản danh sách này, Georginio Wijnaldum, Memphis Depay và Eric Garcia là 3 cái tên đầu tiên được truyền thông Tây Ban Nha nhắc đến nhiều nhất. Bản thân từng là một HLV tuyển Hà Lan, mối quan hệ của Koeman với 2 cậu học trò cũ Depay và Wijnaldum khiến cho nhà cầm quân này kỳ vọng họ sẽ theo ông cập bến xứ Catalan.

Sau Wijnaldum, Barca có thể sẽ đối mặt với cú sốc mới - Bóng Đá

Wijnaldum để lại "cú lừa" cho Barcelona.

Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, bên cạnh Sergio Aguero, trong số 3 cái tên kể trên, chỉ có Eric Garcia thành hiện thực. Memphis Depay vẫn chưa chốt hạ, còn Georginio Wijnaldum vừa chính thức là người của Paris Saint-Germain. Có thể nói, "cú lừa" mà cựu tiền vệ Liverpool dành cho Koeman và thượng tầng Barcelona là thật sự đau. Mọi thứ được tin như đã hoàn tất và chỉ còn chờ ngày đặt bút ký, tuy nhiên vì điều khoản hợp đồng và những đãi ngộ cá nhân tốt hơn, Wijnaldum đã chọn Gã nhà giàu nước Pháp.

Messi sẽ là cú sốc mới?

Theo những gì mà Marca và truyền thông Tây Ban Nha đưa tin sau khi chủ tịch Joan Laporta nhậm chức, vị quan chức này sẽ làm mọi cách để giữ chân Lionel Messi, ngôi sao quan trọng nhất của CLB ở lại Camp Nou. Messi dù không còn ở độ tuổi với thể chất sung mãn nhưng luôn là một ngôi sao đẳng cấp trong đội hình CLB xứ Catalan.

Sau Wijnaldum, Barca có thể sẽ đối mặt với cú sốc mới - Bóng Đá

Tương lai Messi vẫn còn nhiều dấu hỏi.

Thực tế, kể từ sau mùa hè 2020, tương lai Messi chưa bao giờ ổn định. Tuy nhiên, với việc Barca có chủ tịch mới và quyết tâm thay đổi thành tích đội bóng, Messi được cho là sẽ tiếp tục gắn bó và cống hiến cho Blaugrana thêm ít nhất là 1 mùa giải 2021/22.

Tuy nhiên, mới đây đồng chủ tịch Inter Miami - Jorge Mas có những phát biểu đáng chú ý, rằng thượng tầng CLB ở giải nhà nghề Mỹ tự tin vào việc sở hữu Messi trong tương lai và biến điều này thành hiện thực. Hiện tại, bản hợp đồng của Messi với Barca chỉ còn 3 tuần nữa và chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy một sự hợp tác mới giữa Messi với Blaugrana được ký kết.

Vậy, phải chăng lời phát biểu của Jorge Mas là có nguyên do và đây sẽ lại là cú sốc mới dành cho thượng tầng Barcelona?

Koeman phát biểu về Barcelona: 

 
Minh Trí | 22:25 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục