Sau vụ Gakpo, Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ bom tấn 106 triệu bảng

14:13 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnSau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, hơn lúc nào hết Erik Ten Hag cần một sự gia cố cho hàng công trong tháng Giêng.

 

Theo tờ Correio da Manha tiết lộ, Man Utd đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica. Đó là người họ từng để mắt vào mùa Hè vừa qua và Erik Ten Hag chưa từng từ bỏ ý định mang anh về sân Old Trafford. 

Man United intent on signing £106m striker – Correio da Manha - Bóng Đá

 Ramos có mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 120 triệu euro.

Báo cáo của Correio da Manha cho biết Man Utd đã để Liverpool qua mặt trong thương vụ Cody Gakpo. Mặt khác, Joao Felix có thể sẽ ở lại Atletico Madrid. Vì vậy, để gia cố hàng công, Man Utd đang nhắm tới Ramos.

Trước World Cup, cầu thủ 21 tuổi này đã ra sân 22 trận cho Benfica và góp công trực tiếp vào 21 bàn thắng (15 bàn và 6 kiến tạo). Trên đất Qatar, dấu ấn lớn nhất mà Ramos để lại cú hat-trick vào lưới Thụy Sỹ ở vòng 16 đội. 

Trước tháng 10, anh được định giá khoảng 35 triệu bảng. Tuy nhiên, vào tháng trước Chủ tịch Rui Costa của Benfica nói rằng, Ramos chỉ rời đi nếu có ai đó đến và phá vỡ hợp đồng. Theo 90min, hợp đồng hiện tại của Ramos có điều khoản giải phóng khoảng 120 triệu euro (106 triệu bảng). 

Sau khi cắt giảm được một khoản lương khổng lồ từ Ronaldo, đây là thời điểm thích hợp để Man Utd tự tin mang về một tân binh chất lượng.

Ngọa Long | 13:15 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục