Sau vòng 17 Premier League: Liverpool run rẩy, M.U bứt tốc; Điên rồ Top 4

13:36 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnVòng 17 Premier League tiếp tục chứng kiến những cuộc đối đầu rất kịch tính và hấp dẫn.

Vòng đấu đầu tiên của năm 2021 chứng kiến việc Liverpool tiếp tục mất điểm, qua đó tạo điều kiện để Man United bứt phá. Thành London là tình cảnh trái ngược giữa Arsenal và Chelsea. Dưới đây là những điểm nhấn sau vòng 17 Premier League.

Arsenal hồi sinh, Chelsea lụn bại

Sau vòng 17 Premier League: Liverpool run rẩy, M.U đáng gờm! - Bóng Đá

 Arsenal hồi sinh.

Sau chuỗi trận tệ hại liên tiếp, Arsenal đã trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng trước Chelsea, Brighton và West Brom. Với Pháo thủ, việc tích lũy bất kỳ điểm số nào vào lúc này cũng cực kỳ quan trọng. Thứ hạng của họ cũng được cải thiện đáng kể, và đó là cơ sở để tin vào một sự trỗi dậy mạnh mẽ của thầy trò HLV Mikel Arteta ở giai đoạn lượt về.

Ngược lại, Chelsea đang gây thất vọng tột độ. Thêm một lần nữa, Chelsea lại nhận thất bại. Trận thua trước Man City đã khiến Chelsea tụt xuống tận vị trí thứ 9, chỉ hơn Arsenal đúng 3 điểm. Với HLV Frank Lampard, nguy cơ bị sa thải đang lớn dần qua từng ngày.

Liverpool sẩy chân, Man United bứt phá

Sau vòng 17 Premier League: Liverpool run rẩy, M.U đáng gờm! - Bóng Đá

 Liverpool gây thất vọng lớn.

2 trận liền, Liverpool lần lượt bị West Brom và Newcastle cầm hòa. Những tưởng Liverpool sẽ trở lại ở trận gặp Southampton, nhưng thực tế cho thấy, hàng công The Kop không thể xuyên thủng được mành lưới đối phương. Khi không thể ghi bàn, Liverpool đành chấp nhận thất bại cay đắng trước Southampton.

Trong khi Liverpool ngã ngựa, thì ngược lại, Man United đang đạt phong độ cực tốt. Quỷ đỏ đã đánh bại một Aston Villa khó nhằn với tỷ số 2-1 để san bằng điểm số với Liverpool ở vòng đấu này. Hiện Man United đang có chuỗi 10 trận bất bại, với 8 chiến thắng, 2 hòa. Rõ ràng ở thời điểm này, tất cả đối thủ đã phải nhìn Man United bằng một ánh mắt khác.

Sau vòng 17 Premier League: Liverpool run rẩy, M.U đáng gờm! - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đang bứt phá mạnh mẽ.

Từ chỗ bị đánh giá là thiếu thực lực, Man United đang thi đấu cực kỳ ổn định và có những bước tiến rất vững chắc. Cơ hội dành cho Man United là không hề nhỏ. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu bù, ngôi đầu BXH Premier League sẽ là của họ.

Kịch hay ở phía trước

Sau vòng 17 Premier League: Liverpool run rẩy, M.U đáng gờm! - Bóng Đá

 Man City vẫn là đối thủ đáng gờm.

Cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này không chỉ có riêng Man United và Liverpool. Theo đó, Man City, Leicester City và Tottenham đều đang bám rất sát ngay phía sau. Chỉ một thất bại sẽ khiến trật tự Top 4 đảo lộn không ít. Chính vì thế, đội bóng nào chắt chiu cơ hội tốt hơn, và bản lĩnh hơn sẽ càng có cơ hội lớn đăng quang vào cuối mùa. 

Ngoài ra, những ngựa ô như Everton, Aston Villa, Southampton hay West Ham cũng sẵn sàng góp vui ở cuộc chiến Premier League mùa này. Bằng chứng là từ vị trí thứ 4 đến thứ 10 chỉ cách nhau 3 điểm. Chắc chắn Premier League sẽ rất hấp dẫn và kịch tính ở những vòng đấu sắp tới.

Sau vòng 17 Premier League: Liverpool run rẩy, M.U đáng gờm! - Bóng Đá

 BXH tạm thời Top 10 Premier League sau vòng 17.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 12:38 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục