Sau Varane, Man Utd sẽ mua thêm trung vệ với 1 điều kiện

05:41 Thứ năm 12/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm 1 trung vệ nữa sau khi đón Raphael Varane từ Real Madrid.

Manchester United đang ráo riết chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ đang chiêu mộ thành công Jadon Sancho và sắp đón Raphael Varane. Ngoài ra, BLĐ Quỷ Đỏ vẫn nỗ lực tìm kiếm thêm tân binh để hoàn thiện đội hình.

Việc Varane cập bến Old Trafford mang đến sự phấn khích cho NHM vì đây là một bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Man Utd. Với đẳng cấp và kinh nghiệm, trung vệ người Pháp sẽ cùng Harry Maguire tạo thành lá chắn vững chãi trước khung thành đội nhà.

Sau Varane, Man Utd sẽ mua thêm trung vệ với 1 điều kiện - Bóng Đá

Varane đến Man Utd ảnh hưởng đến cơ hội thi đấu thường xuyên của Bailly.

Tuy nhiên, hệ quả kéo theo của việc Varane đến Man Utd chính là các nhân vật khác sẽ mất đi cơ hội đá chính thường xuyên. Đầu tiên là Axel Tuanzebe - người đã chuyển đến Aston Villa theo dạng cho mượn. Và mới đây chuyện tương lai của trung vệ Eric Bailly cũng được nhắc đến.

Theo trang Manchester Evening News, nửa đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ nữa nếu như Bailly rời đi. Bởi lẽ, sau bộ đôi Maguire và Varane chỉ còn Victor Lindelof là phương án dự phòng cho vị trí trung vệ. Phil Jones vẫn còn nằm trong biên chế song khả năng anh được trọng dụng là không cao. Thế nên, trong trường hợp mất Bailly, Quỷ Đỏ đành phải tính đến một phương án chiêu mộ thêm tân binh.

Bruno Fernandes khen ngợi Cristiano Ronaldo 

 
Đăng Huy | 04:43 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục