Sau Văn Lâm, sao HAGL nói gì khi bị loại khỏi U23 Việt Nam?

09:40 Thứ năm 09/08/2018

Tiếc nuối vì không thể cùng U23 Việt Nam tham dự ASIAD trên đất Indonesia, thế nhưng tiền vệ HAGL - Trần Minh Vương khẳng định bản thân sẽ có ngày trở lại mạnh mẽ hơn.

Tiền vệ Trần Minh Vương cùng 9 cái tên khác gồm Đặng Văn Lâm, Huỳnh Tấn Sinh, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Minh Tuấn, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Tiến Linh, Lê Văn Sơn và Nguyễn Trọng Đại đã chính thức bị loại khỏi danh sách tham dự ASIAD 2018 sau giải giao hữu U23 Quốc tế tại sân vận động Mỹ Đình vừa qua.

Sau Văn Lâm,

Minh Vương chưa thể hiện được nhiều trong trận đấu gặp U23 Oman. Ảnh: Huy Hùng. 

Chúc mừng cho những người ở lại, tuy nhiên nhiên những cầu thủ không được tham dự ASIAD cũng có phần tiếc nuối, thậm chí khá buồn khi phải nói lời chia tay. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Trần Minh Vương đã có những trải lòng về quyết định của thầy Park.

Sao của đội bóng phố núi đã viết trên trang Instagram cá nhân: "Cảm ơn vì đã mang đến những sự trải nghiệm cho tôi. Dù đã cố gắng nhưng mọi thứ lại rất khó khăn. Và tôi cảm thấy mình còn rất nhiều, rất nhiều hạn chế cần phải cải thiện trong thời gian sắp tới. Tôi sẽ cố gắng để trở lại mạnh mẽ hơn. Xin chân thành cảm ơn những người luôn ủng hộ tôi." 

Đến thời điểm hiện tại nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho Minh Vương, bởi thực tế tiền vệ HAGL là một trong những vị trí mà HLV Park Hang-seo cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, ở đợt tập trung cho VCK U23 châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc, Minh Vương đã gặp chấn thương để rồi phải chia tay các đồng đội khá sớm.

Và ở đợt tập trung này Minh Vương không thể cạnh tranh vị trí với Hùng Dũng, Văn Quyết, Xuân trường và Đức Huy,..những vị trí trọng yếu của U23 Việt Nam.

Thực tế, tuyến giữa của U23 Việt Nam đã không còn nhiều đất diễn, bởi Xuân trường, Văn Quyết, Hùng Dũng, Đức Huy thậm chí Duy Mạnh (trung vệ) cũng có thể chơi tốt vị trí tiền vệ trung tâm. Hơn nữa, ở trận đấu đầu tiên được ra sân cùng U23 Việt Nam gặp Oman, Minh Vương chưa thể hiện được khả năng của mình. Đây là điều hết sức tiếc nuối cho sao trẻ bóng đá phố núi.  

Sau Văn Lâm,

Trần Minh Vương từng là cái tên được HLV Park Hang-seo cực kỳ ưa thích. 

Trước đó, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đã biết mình không có mặt cùng U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 trên đất Indonesia.

Thủ môn đang khoác áo CLB bóng đá Hải Phòng cũng đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc: “Cảm ơn những lời động viên từ mọi người. Những ai theo dõi Văn Lâm đều biết, con đường của tôi chưa bao giờ dễ dàng. Thế nhưng, đây chính là động lực để tôi phấn đấu. Văn Lâm mang dòng máu và tinh thần của Việt Nam, sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúc U23 Việt Nam lên đường may mắn và thành công."

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC).

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA).

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Phương Nam | 08:25 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục