Sau Văn Lâm, Cerezo Osaka tiếp tục chèo kéo Công Phượng?

08:01 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm, CLB Cerezo Osaka tiếp tục chèo kéo thêm Nguyễn Công Phượng?

Vừa qua CLB Cerezo Osaka đã chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm từ Muangthong United. Hiện tại, "Lâm Tây" vẫn đang chờ Chính phủ Nhật Bản nới lỏng quy định về nhập cảnh để có thể ra mắt và tập luyện ở đội bóng mới.

Sau thương vụ Văn Lâm, Cerezo Osaka được cho là tiếp tục hướng đến việc chèo kéo 1 tuyển thủ khác của ĐT Việt Nam, đó là Nguyễn Công Phượng. Trang tin MRG Online (Thái Lan) đã cung cấp những thông tin về sự việc này: "Sau Đặng Văn Lâm, nhiều khả năng sẽ có thêm một cầu thủ của ĐTQG Việt Nam gia nhập Cerezo Osaka. Gần đây đã có thông tin cho rằng Nguyễn Công Phượng - người có biệt danh 'Messi Việt Nam' sẽ có cơ hội sang Nhật thi đấu cho Osaka.

Sau Văn Lâm, Cerezo Osaka tiếp tục chèo kéo Công Phượng? - Bóng Đá

Osaka muốn chèo kéo Công Phượng?

Hiện tại Công Phượng đang thi đấu ở HAGL dưới trướng của HLV Kiatisak Senamuang. Anh đang trở thành đối tượng của đội bóng xứ sở hoa anh đào. Nguồn tin này cho biết tiền đạo của ĐT Việt Nam được sự hỗ trợ của JEB Entertainment. Đây cũng là đơn vị hỗ trợ trường hợp Teerathorn Bunmatan của Yokohama F. Marinos. Song, thương vụ có thể không xảy ra vào thời điểm này. Nhưng nó có thể là trong tương lai rất gần."

Nguyễn Công Phượng từng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản cho CLB Mito HollyHock tại J2-League vào năm 2016. Trong suốt thời gian ở HollyHock, Công Phượng chơi tổng cộng 197 phút (5 trận ở J2 League và 2 trận ở Cúp Hoàng đế) và không thể ghi bàn lẫn kiến tạo.

Đăng Huy | 07:03 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục