Sau UFC, WWE cũng nói 'không' với Ronda Rousey

13:53 Chủ nhật 03/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc phát triển thương hiệu - Stephanie McMahon mới đây đã thừa nhận rằng WWE hoàn toàn không có kế hoạch đưa Ronda Rousey trở lại với võ đài của mình.

Sự xuất hiện của Ronda Rousey tại WrestleMania (sự kiện lớn nhất năm của WWE) hồi tháng 03 vừa qua đã tạo nên một hiệu ứng rất lớn đối với không chỉ người hâm mộ WWE, mà cả MMA.

Mặc dù vậy, có lẽ WrestleMania 31 vừa qua cũng sẽ là lần cuối cùng mà người ta được chứng kiến Ronda Rousey lấn sân sang WWE (ít nhất là trong vài năm nữa), khi mới đây chủ tịch UFC - Dana White, người có tiếng nói rất lớn trong việc Ronda Rousey có được phép tham gia các sự kiện khác khi còn hợp đồng với UFC, đã cho biết:

"Điều cô ấy làm tại WrestleMania thật tuyệt vời và đáng kinh ngạc. Tuy nhiên cô ấy sẽ chỉ thực hiện một lần duy nhất (nguyên văn: One and done)."

Trong khi đó về phía WWE, mới đây trong một chương trình phỏng vấn trực tiếp, Giám đốc phát triển thương hiệu - Stephanie McMahon cũng đã lên tiếng bác bỏ khả năng trở lại của Ronda Rousey khi cho biết:

"Sẽ là nói dối nếu nói rằng tôi không nghĩ đến điều đó. Tuy nhiên hiện chúng tôi hoàn toàn không có kế hoạch cho việc này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục