Sau Tyrell Malacia, M.U dồn toàn lực tranh giành mục tiêu của Arsenal

08:44 Thứ tư 29/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTyrell Malacia nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Tưởng chừng như hậu vệ người Hà Lan sẽ gia nhập Lyon, thì Man Utd bất ngờ vào cuộc và “lật kèo”. Cụ thể, Giám đốc bóng đá của Feyenoord, Frank Arnesen tiết lộ: "Thỏa thuận với Man Utd đã ở đó. Chúng tôi đang chờ đợi Malacia. Nếu Malacia gật đầu, thương vụ chuyển nhượng tới Man Utd sẽ xảy ra.”

Fabrizio Romano cho biết thương vụ này sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ tổng cộng 17 triệu euro, bao gồm 15 triệu trả trước và 2 triệu phụ phí. Malacia có vị trí sở trường là hậu vệ trái. Mùa trước anh ra sân tổng cộng 50 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 1 bàn cùng 5 kiến tạo.

Man Utd will focus on signing Arsenal target Lisandro Martinez after wrapping up deal for Tyrell Malacia - Bóng Đá

 Tyrell Malacia sẽ là tân binh đầu tiên của M.U.

Theo The Times, sau khi thỏa thuận với Malacia được ký kết, Man Utd sẽ tăng cường việc chiêu mộ Lisandro Martinez. Đối thủ của Quỷ đỏ trong thương vụ này chính là Arsenal, khi Pháo thủ cũng đã gửi lời đề nghị hỏi mua ngôi sao người Argentina.

Martinez là một trong những quân bài ưa thích của Ten Hag khi còn dẫn dắt Ajax. Có vị trí sở trường là trung vệ, nhưng ngôi sao 24 tuổi có thể đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự hoặc hậu vệ trái khi cần.

Sự đa năng của Martinez chính là yếu tố mà Ten Hag và Mikel Arteta đánh giá cao. Pháo thủ đã ra giá 34 triệu bảng cho tuyển thủ Argentina, tuy nhiên Ajax đang đòi mức phí 45 triệu bảng.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:14 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục