Sau Tuchel, "lò xay" Premier League tiếp tục hoạt động

20:43 Thứ năm 29/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPremier League tới thời điểm này của mùa giải đã có 2 HLV phải khăn gói rời đội bóng.

 

Cách đây không lâu, Chelsea xác nhận bổ nhiệm Graham Potter chỉ một ngày sau khi sa thải Thomas Tuchel. Tuchel phải ra đi dù ông được cấp gần 300 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè này. Nhà cầm quân người Đức được cho là mâu thuẫn với Todd Boehly trong 100 ngày Chelsea đổi chủ.

The Athletic khẳng định, Tuchel không phù hợp với tầm nhìn của chủ mới Todd Boehly. Tuchel trở thành HLV thứ 2 bị sa thải ở Premier League mùa giải năm nay. HLV đầu tiên mất việc là Scott Parker của Bournemouth.

Sau Tuchel,

 Cựu HLV Man Utd đang đứng trước nguy cơ bị sa thải do thành tích không tốt của West Ham.

Danh tính HLV thứ 3 gặp nguy hiểm cũng sớm lộ diện. Cụ thể, theo The Telegraph, HLV David Moyes đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Lý do là West Ham đang chơi kém. Đội bóng này được đầu tư mạnh mẽ nhưng chỉ mới giành được 4 điểm sau 7 trận đã đấu.

Mùa trước, West Ham gây ra nhiều khó khăn cho các đội bóng trong nhóm "Big Six". Thậm chí họ suýt có vé dự Champions League nếu chắt chiu cơ hội hơn, chỉ có điều càng về cuối họ càng hụt hơi. Nhưng hiện tại, thành tích của đội bóng này không đáp ứng được kỳ vọng.

Ngoài Moyes, vị trí của HLV Brendan Rodgers cũng không an toàn. Leicester City đang đứng chót bảng và CLB này chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào từ đầu mùa. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 19:45 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục