Sau trận Việt Nam, HLV Trung Quốc lên tiếng về Nhật Bản

18:56 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Trung Quốc nhận định về cục diện khắc nghiệt của bảng đấu và thử thách Saudi Arabia sắp tới.

Tâm điểm bóng đá thu hút sự quan tâm của các fan hâm mộ Việt Nam rạng sáng nay không gì khác ngoài cuộc đụng độ giữa đoàn quân do HLV Park Hang-seo dẫn dắt với đối thủ Trung Quốc ở vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á.

Sau hiệp 1 không bàn thắng, hiệp 2 chứng kiến tới 5 pha lập công được ghi. Trung Quốc vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ công của Zhang Yuning và Wu Lei, nhưng bằng tinh thần chiến đấu quả cảm, Việt Nam đã san bằng cách biệt 2-2 nhờ những pha làm bàn cuối trận của Hồ Tấn Tài và Nguyễn Tiến Linh.

Khi tất cả có lẽ đã nghĩ về kết quả hòa thì sang phút bù giờ thứ 5, Wu Lei lại điền tên lên bảng điện tử, ấn định chiến thắng 3-2 cho Trung Quốc.

Li Tie:

 Trung Quốc thắng sát nút.

Đây là trận thắng đầu tiên của thầy trò Li Tie ở vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á. Qua CGTN, thuyền trưởng Trung Quốc bày tỏ: "Chiến thắng này rất quan trọng để chúng tôi động viên các cầu thủ tập luyện nỗ lực hơn nữa và chơi hay hơn trong các trận đấu tới."

Chờ đợi Trung Quốc phía trước là thử thách Saudi Arabia - đội tuyển vừa đánh bại Nhật Bản 1-0. Li Tei nhận định: "Ai có thể nghĩ Nhật Bản chỉ mới giành 1 chiến thắng và ghi 1 bàn sau 3 trận? Điều này chỉ thể hiện sự khắc nghiệt của bóng đá."

"Đối đầu Saudi Arabia ở sân nhà của họ chắc chắn không dễ dàng. Tôi hy vọng các cầu thủ chuẩn bị tinh thần kỹ lưỡng."

CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games sau nhiều năm chờ đợi:

 
Phụng Sồ | 17:58 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục