Sau trận Anh - Scotland, Chelsea đã tìm thấy nhân tố mới cho đội 1

22:41 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Scotland, Billy Gilmour, đã được khuyên nên kiên nhẫn để có cơ hội ở đội một Chelsea.

Billy Gilmour đã có một màn trình diễn ấn tượng khi Scotland chơi lấn lướt và hòa Anh 0-0 mới đây. Đó mới chỉ là lần đầu tiên Gilmour đá chính cho đội tuyển, nhưng cầu thủ của The Blues trông rất thoải mái và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Billy nhận được vô số lời khen sau màn trình diễn này. Tình hình trái ngược với vài tháng trước đó ở sân Stamford Bridge, khi anh ít được thi đấu và được cho sẽ sớm rời đi.

Frank Lampard praises Chelsea midfielder Billy Gilmour for his display in Scotland’s draw with England at Euro 2020 - Bóng Đá

 Gilmour đã tự nâng tầm bản thân ở EURO.

Màn trình diễn của Billy trước đội tuyển Anh chắc chắn sẽ khiến nhiều câu lạc bộ khác phải chú ý, Chelsea đã đánh tiếng muốn thu về tiền mặt từ việc bán các cầu thủ trẻ nếu họ khó có cơ hội ở đội hình chính.

Nhưng cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino, đã khuyên cầu thủ người Scotland nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội và so sánh Gilmour với Phil Foden ở Man City. Tiền vệ người Anh hiện là cầu thủ chủ chốt dưới thời Pep Guardiola sau thời gian chờ đợi.

"Đêm qua cậu ấy đã cho thấy mình có khả năng chơi cho Chelsea. Tương lai tươi sáng cho Billy, tôi chỉ hy vọng cậu ấy có đủ kiên nhẫn để tiếp tục. Cậu ấy có mọi thứ để trở thành một cầu thủ hàng đầu."

"Cậu ấy sẽ được trọng dụng, vấn đề chỉ là thời gian. Đó có thể là một kịch bản giống Phil Foden, cậu ấy sẽ phải đợi thời gian của mình. Có thể không phải là mùa giải tới, nhưng cậu ấy sẽ sớm được ra sân thường xuyên."

Gilmour - Ngôi sao triển vọng của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 21:43 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục