Sau thất bại, tương lai của Mbappe được định đoạt

10:24 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnCâu chuyện tương lai của Kylian Mbappe sắp tìm được đáp án khi trận đấu giữa PSG và Real Madrid đã khép lại.

 

Video Mbappe vượt qua thành tích ghi bàn của Ibra tại PSG

Kylian Mbappe là cái tên cảm thấy thất vọng nhất khi PSG bị Real Madrid lội ngược dòng tại Champions League. Màn chạm trán đó đã kết thúc và chân sút 23 tuổi phải hướng đến phía trước để tiếp tục sự nghiệp. Giờ là lúc câu chuyện tương lai của cựu sao AS Monaco được làm rõ.

Mới đây, Marca vừa xác nhận, nếu mọi thứ diễn ra như mong đợi của cả hai bên, thỏa thuận chính thức giữa Mbappe và Real sẽ được thông qua vào tuần sau. Sự xuất hiện của Mbappe tại Bernabeu cuối cùng cũng có thể trở thành hiện thực.

Đáng lý ra, mọi chuyện đã kết thúc sớm hơn bởi sau ngày 1/1/2022, Mbappe được quyền tự do ký kết với các CLB khác. Nhưng Real và tiền đạo người Pháp phải tạm hoãn mọi việc vì cuộc chạm trán giữa Los Blancos - PSG tại Champions League.

Mbappe to sign his Real Madrid contract next week - Bóng Đá

 Mbappe chuẩn bị hoàn tất việc khoác áo Real.

Khoác áo Real, Mbappe sẽ nhận được một khoản phí từ 60 đến 80 triệu euro. Tiền lương của anh ấy sẽ vào khoảng 25 triệu euro mỗi mùa sau thuế.

Một khi Real hoàn tất thương vụ này, họ sẽ có thêm thời gian để toàn tâm toàn ý nhắm đến mục tiêu khác. Một câu hỏi được đặt ra, liệu CLB Hoàng gia có thực sự mặn mà về việc chiêu mộ Erling Haaland khi giành được chữ ký của Mbappe hay không.

Lữ Phong | 09:26 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục