Sau thảm họa 0 điểm, Lowry vẫn được tin tưởng hết mực

17:06 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Toronto Raptors, Kyle Lowry đã có trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp trong thất bại 101-104 trước Orlando Magic vào rạng sáng nay, tuy nhiên các đồng đội vẫn hết mực tin tưởng vào Lowry.

Kyle Lowry đã có trận đấu kinh khủng nhất trong sự nghiệp ở trận đấu với Orlando Magic vào rạng sáng nay. Sau 34 phút thi đấu, ngôi sao 33 tuổi đã có 7 rebounds và 8 kiến tạo ở trận này nhưng không ghi nổi dù chỉ một điểm. Lowry đã “ném gạch” ở cả 7 cú ném ở trận này, trong đó có đến 6 cú ném 3 điểm.

1

 Kyle Lowry có trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp

Sự thiếu hiệu quả ở mặt trận tấn công của Lowry là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại cay đắng này của Toronto Raptors. Tuy nhiên trong chia sẻ mới nhất với Josh Lewenberg của TSN Sports, Kawhi Leonard vẫn bày tỏ sự thông cảm và tin tưởng vào sự trở lại của Lowry.

“Việc cần làm bây giờ là tiếp tục khuyên anh ấy ném rổ. Anh ấy có tầm nhìn rất tốt nhưng thực sự thiếu may mắn vào hôm nay. Tôi tin Lowry sẽ sớm tìm lại nhịp điệu của mình. Anh ấy đã ngồi ngoài khá nhiều thời gian qua và cần thêm thời gian để tìm lại phong độ cao nhất. Lowry sẽ chơi hay hơn ở game 2”, Leonard khẳng định.

2

 Kawhi Leonard vẫn tin tưởng tuyệt đối vào đồng đội dù có màn trình diễn tệ nhất sự nghiệp

Sau 65 trận đấu mùa này, Lowry đã có trung bình 14,2 điểm, 4,8 rebounds và 8,7 kiến tạo mỗi trận. Lowry cũng chính là “tay chuyền” xuất sắc thứ nhì của giải đấu chỉ kém mỗi Russell Westbrook (10,7 lần/trận). Anh chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp “Bầy khủng long” cán đích ở vị trí thứ 2 tại miền Đông với 58 chiến thắng và 24 thất bại.

Thất bại 101-104 trước Magic ngay tại Scotiabank Arena khiến Raptors tự đánh mất lợi thế của chính mình. Tuy nhiên với chất lượng đội hình cùng đẳng cấp vượt trội, nếu thi đấu đúng sức Raptors hoàn toàn có thể hóa giải tình thế khó khăn này.

3

Kyle Lowry cần sớm tìm lại phong độ cao nhất của mình để cùng Raptors vượt qua giai đoạn khó khăn

Raptors và Magic sẽ có trận đấu tiếp theo trong chuỗi playoff vào ngày 17/4 sắp đến tại Scotiabank Arena. Nếu tiếp tục để đối thủ vượt qua ở trận đấu tới, Lowry và các đồng đội chắc chắn sẽ gặp rất nhiều bất lợi ở 2 chuyến làm khách sắp đến. Vậy nên nếu không muốn sớm trở thành khán giả của vòng playoff năm nay, Raptors chắc chắn phải vô cùng tập trung và quyết tâm ở trận đấu sắp tới.

Xem lại màn trình diễn thảm họa của Lowry trước Magic:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục