Sau tất cả, Werner nói lời thật lòng về Tuchel

23:42 Thứ ba 16/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức nhận xét về ông thầy đồng hương sau chiến thắng mới nhất.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ vòng 24 Premier League, Chelsea tiếp đón Newcastle United tại Stamford Bridge. Sớm mất Tammy Abraham vì chấn thương nhưng đến phút 31, đội chủ nhà đã tìm được bàn mở tỷ số do công tiền đạo vào sân thay người Olivier Giroud.

Khai thông được thế bế tắc, The Blues tiếp tục áp đảo và nhân đôi cách biệt khi Timo Werner điền tên lên bảng điện tử ở phút 39. 

Sang hiệp 2, những nỗ lực tấn công của Newcastle không mang lại kết quả. Kết quả 2-0 được giữ nguyên đến hết trận, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đã trở lại Top 4.

Timo Werner reveals how Thomas Tuchel helped end his Premier League goal drought after Chelsea’s win over Newcastle  - Bóng Đá

 Tuchel giải cơn khát bàn thắng.

Qua BBC Sport, Werner đã bày tỏ cảm xúc sau khi giải cơn khát bàn thắng kéo dài 1.000 phút tại Premier League. Metro dẫn lời chân sút người Đức: "Thật sự giúp ích khi ai đó có thể la hét tôi bằng tiếng Đức!"

"Tuchel thật sự là 1 người tốt và sở hữu ý tưởng hay về thứ bóng đá chúng tôi muốn thi đấu. Khi tập luyện càng nhiều cùng ông ấy, chúng tôi sẽ hay lên.

Chelsea muốn tiếp tục tiến bước, chúng tôi chỉ còn kém 4 điểm so với vị trí thứ 2. Rất nhiều người từng nói chúng tôi sẽ không cán đích trong Top 4 vào cuối mùa nhưng giờ chúng tôi đang ở đây. Chelsea đang có trạng thái tốt và trở lại đúng hướng."

Trước mùa giải: Timo Werner Vs Brighton (Tháng 8/2020)

 
Phụng Sồ | 22:44 16/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục