Sau tất cả, Werner nhận lỗi với Lampard

21:59 Chủ nhật 28/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Đức trải lòng về phong độ mùa này và ông thầy cũ.

Timo Werner cập bến Stamford Bridge hè năm ngoái trong phi vụ đắt giá từ RB Leipzig. Người hâm mộ Chelsea đặt rất nhiều hy vọng ở tiền đạo người Đức, sau phong độ bùng nổ tại Bundesliga.

Đáng tiếc mùa giải đầu tiên đến nay đã không diễn ra suôn sẻ với Werner. Được thi đấu khá thường xuyên nhưng anh bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn và liên tiếp tịt ngòi. Phong độ săn bàn không tốt của số 11 kéo theo sự thiếu ổn định của The Blues. Không gặt hái các kết quả như mong đợi, HLV Frank Lampard đã phải nhận trát sa thải.

'If I scored maybe the old manager would be at Chelsea' - Werner admits feeling 'guilty' over Lampard sacking - Bóng Đá

 Lampard từng nhiều lần bảo vệ Werner trước sức ép từ dư luận khi cậu học trò trải qua cơn khô hạn bàn thắng.

Qua Sky Sports, Werner đã có những chia sẻ về ông thầy cũ. Goal dẫn lời anh: "Khi bạn đến đây với vai trò 1 tiền đạo, 1 người ghi các bàn thắng, tất nhiên tôi cảm thấy hơi có lỗi vì bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, với CLB, HLV cũ lẫn bản thân mình vì tôi luôn muốn ghi bàn mọi lúc lẫn nhiều lần nhất có thể."

"Tất nhiên nếu tôi ghi thêm 4 hay 5 bàn, có thể HLV cũ vẫn ở đây, bởi lẽ chúng tôi có thể thắng thêm 2 hay 3 trận. Dù sao bạn cũng không thể nhìn lại phía sau quá nhiều vì có rất nhiều trận đấu đang chờ đợi phía trước."

Trước mùa giải: Timo Werner Vs Brighton (Tháng 8/2020)

 
Phụng Sồ | 21:29 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục