Tuchel tiết lộ mối quan hệ với Klopp và Guardiola

06:00 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức nhận xét về 2 đồng nghiệp dẫn dắt 2 kình địch.

Trước thềm trận đại chiến với Liverpool, thuyền trưởng Thomas Tuchel của Chelsea đã lên tiếng về đồng nghiệp đồng hương - Jurgen Klopp. 

Klopp từng là tiền nhiệm của Tuchel tại Borussia Dortmund và HLV The Blues tiết lộ vẫn duy trì liên lạc thường xuyên với ông. Tuchel còn có quan hệ tốt và cũng tán thưởng cựu HLV Bayern Munich hiện dẫn dắt Manchester City - Pep Guardiola.

"Không". Metro dẫn câu trả lời của Tuchel khi được hỏi liệu có hỏi lời khuyên của Klopp trước khi nhận lời tiếp quản băng ghế chỉ đạo Chelsea. "Premier League khá giống với những gì tôi đã trông chờ."

Thomas Tuchel reveals conversations with Jurgen Klopp and Pep Guardiola before joining Chelsea    - Bóng Đá

 Klopp và Guardiola.

"Ý tôi là tôi vẫn nói chuyện thường xuyên với Klopp lẫn Pep và có cảm nhận về Premier League khi chúng tôi gặp nhau tại Dortmund, Paris, Champions League hay cuộc họp HLV của UEFA. Phản hồi từ họ luôn khá rõ ràng, nên tôi dấn thân vào hành trình này mà không cần lời khuyên từ Klopp.

Nếu gọi điện cho Klopp, tôi hy vọng ông ấy sẽ gọi lại cho tôi vì Klopp không muốn đối đầu với tôi! Tôi đùa đấy! Luôn thật tuyệt khi gặp Klopp. Vô cùng khó đấu đội bóng của ông ấy. Với tôi, Liverpool với Klopp và Man City với Pep là 2 đội bóng đã thiết lập tiêu chuẩn, những đội mà chúng tôi phải thu hẹp khoảng cách.

Đấy là mục tiêu và Chelsea đang chiến đấu cật lực. Tôi không cảm thấy đang chiến đấu một mình. Tôi có 1 CLB mạnh mẽ đằng sau mình, nên cảm thấy ổn."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:30 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục