Sau tất cả Tuchel nói lời thật lòng về Chelsea

20:13 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel đã rời Chelsea một cách cay đắng vào đầu mùa giải này, tuy nhiên, ông vẫn dành cho The Blues nhiều sự tôn trọng.

 

Trên Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời Thomas Tuchel: "Chelsea giống như một gia đình đối với tôi, vì vậy… tim tôi vẫn còn đau. Tôi đang rất hạnh phúc tại Bayern".

Sau tất cả Tuchel nói lời thật lòng với Chelsea - Bóng Đá

 Tuchel vẫn giữ tình cảm tốt đẹp với Chelsea.

"Tôi có mối quan hệ tốt với mọi người ở Chelsea, tôi vẫn có rất nhiều bạn bè ở Chelsea, điều đó sẽ không thay đổi", Tuchel bổ sung.

Đầu mùa giải này, sau thất bại của Chelsea trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng Champions League, Tuchel đã bị chủ sở hữu mới của CLB sa thải. 

Vào thời điểm đó, Chelsea phát đi thông báo: "100 ngày kể từ khi tiếp quản CLB, các đồng sở hữu chủ cho rằng đây là thời điểm thích hợp để thực hiện quá trình chuyển đổi nhằm đưa câu lạc bộ phát triển trong tương lai. CLB sẽ nhanh chóng bổ nhiệm một người quản lý mới".

Đáng nói, Tuchel tiếp quản CLB từ tháng 1/2021 và giành được chức vô địch Champions League cùng với Chelsea ngay cuối mùa bóng đó. 

Thời điểm này, sau một thời gian nghỉ ngơi, Tuchel đã quay lại với bóng đá. Cụ thể, Bayern Munich đã bổ nhiệm ông vào ghế HLV trưởng, thay cho Julian Nagelsmann vào tuần trước.

Ngọa Long | 19:43 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục