Sau tất cả, Tuchel dùng 1 từ để miêu tả bàn thắng của Tielemans

18:47 Chủ nhật 16/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những nhận định về bàn thắng của Youri Tielemans trong trận chung kết Cúp FA vừa qua.

Chelsea vừa nhận thất bại 0-1 trong trận chung kết Cúp FA với Leicester City. Người gieo sầu cho The Blues chính là tiền vệ Youri Tielemans với cú sút xa ở cự ly khoảng 25m. Bàn thắng đẹp mắt khiến cho giới mộ điệu túc cầu phải ngả mũ thán phục cầu thủ người Bỉ.

Chelsea boss Thomas Tuchel claims Youri Tielemans wonder goal was ‘lucky’ - Bóng Đá

HLV Tuchel nhận định về bàn thắng của Tielemans ở trận chung kết Cúp FA.

Tuy nhiên, quan điểm của HLV Thomas Tuchel có một chút khác biệt. Vị thuyền trưởng người Đức cho rằng yếu tố may mắn cũng góp phần giúp cho số 8 của Leicester sút tung lưới Chelsea. Cụ thể, sau trận đấu, khi trả lời phỏng vấn, HLV Tuchel khẳng định:

"Thật ra chẳng có gì phải bàn cãi nhiều trong bàn thắng của Leicester. Thật sự họ cũng có một chút may mắn trong tình huống đó. Khi bạn nỗ lực, kết quả sẽ đến như một lẽ tất yếu. Và trong 1 trận đấu căng thẳng, 1 khoảnh khắc như thế mới có thể định đoạt được kết cục.

Leicester City nhìn chung đã thi đấu rất tốt, họ phòng ngự chặt, tập trung và phản công rất sắc bén. Chúng tôi đã nỗ lực phong tỏa 2 mũi giáp công chính của họ là [Jamie] Vardy và [Kelechi] Iheanacho nhưng bàn thắng lại đến từ 1 cầu thủ khác. Thật tiếc là cú ra chân ở cự ly gần của [Mason] Mount lại không thắng được [Kasper] Schmeichel."

Những ngôi sao từng khoác áo Chelsea và Arsenal

Đăng Huy | 17:49 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục