Sau tất cả, trọng tài chính phá vỡ im lặng về scandal Ronaldo

23:27 Thứ hai 29/03/2021

TinTheThao.com.vnÔng vua áo đen điều khiển trận đấu gửi thông điệp đến tuyển Bồ Đào Nha.

Tâm điểm tranh cãi ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 đến tại Stadion Rajko Mitic, nơi Serbia tiếp đón Bồ Đào Nha.

"Brazil châu Âu" là đội có khởi đầu tốt hơn với cú đúp của Diogo Jota. Tuy nhiên sang hiệp 2, đội chủ nhà vùng lên và san bằng cách biệt thành công. Trong những phút cuối trận, Serbia chỉ còn chơi với 10 người vì chiếc thẻ đỏ của Nikola Milenkovic.

Kịch tính tăng lên đỉnh điểm đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Thủ quân Cristiano Ronaldo của các vị khách đã dứt điểm đưa bóng qua vạch vôi của Serbia nhưng lại không được công nhận bàn thắng. CR7 sau đó còn bị phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Anh tức giận ném phăng băng đội trưởng xuống sân.

Serbia referee apologises to Ronaldo and Portugal - Bóng Đá

 Ronaldo mất oan bàn thắng quyết định.

Sau trận, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha thông báo trọng tài người Hà Lan - Danny Makkelie đã thừa nhận sai lầm và xin lỗi ông.

Phát biểu qua Abola được Goal dẫn lại, Makkelie cũng công khai: "Theo các chính sách của FIFA, tất cả những gì tôi có thể nói là tôi xin lỗi HLV trưởng Fernando Santos và đội tuyển Bồ Đào Nha."

"Với tư cách đội ngũ trọng tài, chúng tôi luôn làm việc nỗ lực để đưa ra các quyết định tốt. Trở thành tâm điểm của chuyện này hoàn toàn không làm chúng tôi vui vẻ."

Hat-trick: Cristiano Ronaldo Vs Tây Ban Nha (Tháng 6/2018)

 
Phụng Sồ | 22:57 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục