Sau tất cả, thầy Park nhận tin vui "kép" từ 2 trụ cột

20:27 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam vừa đón nhận một số tin vui về tình hình lực lượng.

Thời điểm hiện tại, Đội tuyển Việt Nam đang tập trung ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, thời gian qua, những thông tin không vui về chấn thương của các trụ cột đã liên tục ập đến với HLV Park Hang-seo. 

Từ việc trụ cột hàng thủ, Nguyễn Trọng Hoàng bị đau hay mới nhất là trong buổi tập sáng 12/5, Xuân Trường không may va chạm với Duy Mạnh và buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế. 

Thế nhưng theo thông tin được cập nhật mới nhất, cả 2 ngôi sao của Đội tuyển Việt Nam đều đang có tiến trình hồi phục khá tốt. Với Trọng Hoàng, anh đã có thể trở lại tập chung với toàn đội thay vì phải tập theo giáo án riêng như các buổi huấn luyện vừa qua. 

Sau tất cả, thầy Park nhận tin vui

"Người không phổi" của tuyển Việt Nam, Trọng Hoàng đã có thể trở lại tập luyện với toàn đội.  

Trong khi đó, theo báo cáo của các nhân viên y tế, chấn thương của Xuân Trường là không đáng ngại và anh đã có thể trở lại tập luyện với một số cầu thủ khác như Văn Hậu hay Văn Xuân. 

Theo lịch trình dự kiến, toàn bộ các cầu thủ Rồng vàng sẽ hội quân ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF cho đến ngày 25/5, trước khi lên đường bay sang UAE để tham dự các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Đăng Huy | 19:57 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục