Sau tất cả, Ten Hag đã đúng về Goncalo Ramos

10:10 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnThực tế đã chứng minh, Erik Ten Hag đã bỏ lỡ thời điểm vàng để ký với tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica.

 

Ngay sau giai đoạn tiền mùa giải, Erik Ten Hag đã gặp ngay một bài toán hóc búa về lực lượng ở trên hàng công. Khi đó Anthony Martial và Marcus Rashford đang dính chấn thương còn Cristiano Ronaldo vẫn chưa hội quân vì lý do gia đình.

Quỷ đỏ đã liên hệ với nhiều mục tiêu nhưng rồi chốt sổ ở hai cái tên: Casemiro và Antony. Hơn 200 triệu euro được chi ra và Ten Hag vẫn chưa giải quyết được bài toán trung phong.

Sau tất cả, Ten Hag đã đúng về Goncalo Ramos - Bóng Đá

 Ten Hag rất muốn mua trung phong ở mùa Hè vừa qua.

Thời điểm đó, dường như chiến lược gia người Hà Lan tin rằng ở 37 tuổi, Ronaldo có thể bắt kịp các đồng đội bằng sự chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thực tế chứng minh, CR7 chỉ mang lại những rắc rối cho đội bóng, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. 

Theo tiết lộ, Erik Ten Hag đã từng có ý định chiêu mộ Goncalo Ramos và Benfica chỉ yêu cầu mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Đáng tiếc, khi đã chi quá nhiều cho những tân binh kể trên, Man Utd không còn đủ lực để mang về thêm Ramos. 

Kể từ đầu mùa giải, anh đang bay cao cùng Benfica. Ramos ghi được 9 bàn và một kiến tạo ở sân chơi quốc nội. Phong độ cực tốt của anh giúp đại diện Bồ Đào Nha cho đến nay vẫn giữ được mạch bất mạch với 12 chiến thắng sau 13 vòng. 

Mặt khác, tuyển thủ Bồ Đào Nha còn sở hữu một tư duy khá hiện đại, khác xa với mẫu trung phong thuần như Ronaldo. Tiền đạo 21 từng chia sẻ với Mais Futebol: "Càng ngày, người ta càng đòi hỏi một tiền đạo phải hoàn thiện hơn."

"Mọi người nghĩ rằng một tiền đạo chỉ ở đó để ghi bàn và phần còn lại không quan trọng, nhưng tôi nghĩ rằng trong vài năm qua hình ảnh đó đang dần biến mất."

"Điều ngày càng quan trọng đối với một tiền đạo là phải tham gia nhiều hơn vào trận đấu và đóng góp nhiều hơn cho đội, để kết nối trận đấu, để gây áp lực," Ramos bổ sung.

Sau tất cả, Ten Hag đã đúng về Goncalo Ramos - Bóng Đá

 Ramos thi đấu chói sáng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha.

Rạng sáng nay, Ramos đã ghi điểm 10 trước các nhà tuyển trạch bằng cú hat-trick vào lưới Thụy Sỹ. Không chỉ chịu khó gây áp lực lên hàng thủ đối phương với những pha di chuyển rộng, anh còn cho thấy khả năng dứt điểm tinh tế. Một cú nã đại bác ở góc hẹp, một cú chích mũi giày miễn chê và một cú bấm bóng điệu nghệ, người ta còn đòi hỏi gì hơn ở một tuyển thủ lần đầu đá chính tại sân chơi World Cup?

Dĩ nhiên, càng nhìn Ramos tỏa sáng, người ta càng thấy Ten Hag có lý khi theo đuổi anh chàng này trong quá khứ. Giá như họ quyết đoán hơn trong việc loại bỏ Ronaldo, Man Utd đã có một trung phong cực kỳ hứa hẹn, với mức giá cực kỳ phải chăng.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:12 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục