Sau tất cả, Solskjaer chỉ ra lý do Man Utd được hưởng penalty

10:22 Thứ tư 06/01/2021

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Na Uy đã có câu trả lời sau khi đội bóng của mình liên tục bị các đối thủ mỉa mai.

Tại vòng 17 Premier League, Liverpool đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Southampton. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cảm thấy rất thất vọng về công tác trọng tài sau khi đội bóng của mình không được hưởng ít nhất 3 quả penalty.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như vị thuyền trưởng người Đức lên tiếng mỉa mai Manchester United: "Trong 2 năm, Manchester United hưởng penalty nhiều hơn 5 năm rưỡi của tôi. Tôi không biết đó là lỗi của tôi hay làm thế nào mà điều đó có thể xảy ra được."

Đây không phải là lần đầu tiên Manchester United bị các HLV khác mỉa mai khi được hưởng những quả penalty. Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho cũng từng dè bỉu Bruno Fernandes vì tiền vệ của Red Devils thường xuyên ghi bàn từ chấm phạt đền. Trước đó, hồi tháng 7/2020, trong trận bán kết FA Cup với Chelsea, HLV Frank Lampard cũng buông lời công kích Manchester United về tình huống các trọng tài cho rằng Anthony Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Manchester United manager Solskjaer responds to Liverpool coach Jurgen Klopp's penalty complaint - Bóng Đá

 Solskjaer không hài lòng với phát biểu của Klopp.

Biết được những phát biểu không hay đang hướng về đội bóng của mình, Ole Gunnar Solskjaer đã phải lên tiếng. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận bán kết Carabao Cup với Manchester City, ông cho biết:

"Tôi không biết họ được hưởng bao nhiêu quả phạt đền. Họ có thời gian để suy nghĩ về những thời điểm các cầu thủ Manchester United bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng tôi thì không.

Tôi không thể nói thay cho những HLV khác và không hiểu sao họ lại nói những điều như vậy. Song, tôi không lo lắng về vấn đề đó. Khi họ phạm lỗi với cầu thủ của chúng tôi trong vòng cấm, đó sẽ là 1 quả phạt đền."

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 09:24 06/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục