Sau tất cả, Sir Alex nói thẳng về tài năng của Bruno Fernandes

17:54 Thứ sáu 21/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia trứ danh người Scotland đã có những chia sẻ thật lòng về tài năng của cựu cầu thủ Sporting Lisbon.

Mùa giải 2020/21 tiếp tục chứng kiến phong độ bùng nổ của Bruno Fernandes khi anh ra sân 57 trận, ghi tới 28 bàn thắng và có được 17 pha kiến tạo. Đó được xem là con số khó tin khi ngôi sao sinh năm 1994 chỉ thi đấu trong vai trò của một tiền vệ.

Nhờ phong độ thăng hoa, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã giúp cho nửa đỏ thành Manchester tiến vào trận chung kết Europa League để gặp Villarreal. Tuy nhiên, dù xuất sắc là thế, cầu thủ sinh ra tại Maia vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của bản thân.

Chia sẻ trên MUTV, Bruno Fernandes thừa nhận anh rất muốn gặp trực tiếp Sir Alex Ferguson để lắng nghe những lời khuyên từ cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ. Và trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu Never Give In, "Fergie" cũng nói thẳng về tài năng của hậu bói.

Sir Alex on Bruno:

 Bruno Fernandes được Sir Alex đánh giá cao. 

"Tôi thậm chí không thể nghĩ rằng thủ môn có thể đổ người ở đâu đó gần hướng sút của cậu ấy không. Cho nên, có thể nói Bruno rất bình tĩnh. Những cú sút từ vòng cấm của cậu ấy là mối đe dọa và mang lại cho United điều mà CLB thực sự cần trong vài năm qua."

Muốn gặp Sir Alex Ferguson là thế, tuy nhiên Bruno Fernandes lại không cùng các đồng đội tham dự buổi ra mắt bộ phim tài liệu Never Give In. Cùng thời điểm ấy, anh đang ở nhà chia vui cùng gia đình khi đã chính thức được triệu tập tham dự EURO 2020 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha công bố đội hình dự EURO 2020: 

 

Giang Nam | 17:24 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục