Sau tất cả, Shaqiri lên tiếng về vụ "sấy tóc" của Klopp

22:55 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thuỵ Sĩ mới đây đã có những chia sẻ về vụ việc xảy ra sau trận thua Chelsea tại Carabao Cup.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp từng giải thích về sự việc to tiếng với Xherdan Shaqiri rằng ông không có ý gì ngoài một vài trao đổi về chiến thuật. "Tôi biết mọi người sẽ rất bất ngờ với hành động của tôi. Nhưng lúc đó, cảm xúc của tôi đã dâng lên quá cao nên mới có sự "máu lửa" như thế", ông nói.

"Tôi chỉ nói với Shaqiri về tình huống đá phạt mà thôi. Khi mà Salah đã đứng ở đó thì chẳng có lý do gì mà có quá nhiều cầu thủ khác đứng ở chấm phạt. Điều họ nên làm là di chuyển vào trong để chuẩn bị cho những tình huống tiếp theo sau cú đá phạt".

"Bên cạnh đó, tôi cũng đề cập với Shaqiri về tình huống anh ấy bỏ lỡ cơ hội khi đang ở trong tư thế trống trải trong vòng cấm khi tỷ số trận đấu đang là 1-0. Nói chung, tôi không có ý lên án hay quát nạt gì cậu ấy, tôi chỉ muốn đến để đưa ra nhận xét và mong cậu ấy rút kinh nghiệm cho những trận đấu về sau."

Sau tất cả, Shaqiri lên tiếng về vụ

 Shaqiri đã chơi không tốt ở trận đấu với Chelsea tại Carabao Cup.

Và bây giờ, ngôi sao 26 tuổi đã lên tiếng về câu chuyện của mình bằng cách chia sẻ với tờ Evening Standard: "Ông ấy không mãnh liệt hay la hét gì hết. Đó chỉ là một điều về chiến thuật, giống như thứ gì đó ngoài cú đá phạt thì chúng tôi nên làm tốt hơn mà thôi," Shaqiri nói. "Cuối cùng, Jordan (Henderson) đã đá phạt và có lẽ đó không phải là giải pháp tốt nhất mà chúng tôi đã thực hiện ở trận đấu này".

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp tục phải đụng độ với Chelsea nhưng ở sân chơi Premier League. Đội bóng vùng Merseyside hiện vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 6 trận toàn thắng kể từ đầu giải.

Vũ Quang Toản | 21:35 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục