Sau tất cả, sao Sevilla đã lên tiếng về sự phũ phàng của AC Milan

22:20 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã cảm thấy cay đắng khi nhắc đến đội bóng chủ quản AC Milan.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Suso tại AC Milan

Trong quá khứ, Suso từng có quãng thời gian thi đấu rất ấn tượng ở AC Milan. Kỹ thuật, tốc độ và khả năng sáng tạo của ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha đã giúp hàng công của Rossoneri có độ sát thương cao hơn. Mặc dù vậy, cầu thủ 26 tuổi đã sa sút thảm hại kể từ cuối mùa giải trước. Tháng 1/2020, ban lãnh đạo AC Milan đã hết kiên nhẫn với Suso và đẩy anh sang Sevilla theo dạng cho mượn. Nếu đại diện của La Liga giành vé tham dự UEFA Champions League, điều khoản bắt buộc mua đứt trị giá 25 triệu euro sẽ được kích hoạt.

Suso:

 Suso trong màu áo Sevilla.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, Suso đã chia sẻ về quãng thời gian ở AC Milan. Anh tiết lộ:

“Tôi luôn coi Milano là thành phố trong trái tim của mình. Tôi lớn lên ở đây và nhờ AC Milan, tôi đã trở thành 1 cầu thủ tuyệt vời. Trở về Tây Ban Nha, tôi được ở gần gia đình của mình và cảm thấy rất vui vì điều này. Tôi cũng ghi nhận tình cảm của các Milanista. Kể từ khi mới đến San Siro, họ đã khiến tôi cảm thấy rất bất ngờ. Tuy nhiên, 6 tháng qua, mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ và thật thất vọng khi họ đã quên tất cả những gì tôi đã làm trong quãng thời gian trước đó. Đây không phải là vấn đề của riêng tôi."

Suso:

 Suso từng có quãng thời gian không hạnh phúc ở AC Milan.

"Tôi cảm thấy mình rất phù hợp với phong cách của Montella, người đã giúp tôi tiến bộ ở AC Milan. Song, tôi cũng không quên Gasperini ở Genoa. Kí ức về Gattuso và Mihajlovic cũng in đậm trong trí nhớ của tôi. Mihajlovic luôn thành thật, thể hiện rõ mọi suy nghĩ trên nét mặt. Gattuso và Montella hoàn toàn khác nhau. Tôi đã nói chuyện với Rino cách đây 2-3 tuần. Chúng tôi vẫn giữ tình cảm tốt đẹp. Rino có những mối quan hệ tuyệt vời ngay cả với những người chưa từng làm việc với ông ấy. Gattuso là 1 trong những cái tên đẳng cấp nhất mà tôi từng gặp trong thế giới bóng đá.

Trong thời gian qua, Pioli đã gặp nhiều khó khăn và tôi đã quyết định đến Sevilla. Marco Giampaolo xứng đáng nhận 10 điểm về mặt chiến thuật. Ông ấy biết tất cả mọi thứ. Chúng tôi đã chơi rất tốt trong những trận giao hữu trước mùa giải, ngoại trừ cuộc đối đầu với Cesena. Sau thất bại trước Udinese, nhiều cầu thủ đã bắt đầu hoài nghi về tham vọng của mình. Mọi chuyện sẽ không thể tốt đẹp khi AC Milan có sự khởi đầu như vậy.”

Faro | 22:07 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục