Sau tất cả, Rooney cũng nói sự thật về việc Ronaldo trở về Man Utd

10:26 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnTừng là cặp bài trùng ở Old Trafford, Wayne Rooney hiểu rất rõ khả năng đóng góp của chân sút người Bồ Đào Nha cho đội hình Quỷ đỏ hiện tại.

Manchester United đã bất ngờ chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo trở về Old Trafford. Điều này mang đến sự phấn khích dành cho người hâm mộ, bên cạnh những bom tấn mùa hè khác của Quỷ đỏ như Jadon Sancho và Raphael Varane. Nhưng quan trọng nhất, sự xuất hiện của Ronaldo khiến Man Utd trở thành cái tên thách thức đáng gờm trong cuộc đua danh hiệu mùa giải 2021/22.

Phát biểu với Talksport, Rooney bày tỏ sự vui mừng khi Man Utd ký hợp đồng với Ronaldo.

"Tôi nghĩ cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng ta đều đã thấy điều đó trong trận đấu với Ireland và đó là những gì cậu ấy làm được. Trong vài phút trước, Ronaldo ghi hai bàn, hai pha đánh đầu tuyệt vời."

WAYNE ROONEY BACKS RONALDO TO LEAD MANCHESTER UNITED TO PREMIER LEAGUE TITLE - Bóng Đá

Rooney đánh giá cao sự trở về của CR7.

Khi đưa cậu ấy trở về, Man Utd cuối cùng đã sẵn sàng để thách thức danh hiệu và tôi thực sự cảm thấy họ phải làm được điều đó trong năm nay. Tôi nghĩ Ronaldo sẽ có những khoảnh khắc rất quan trọng trong mùa giải, và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng.

"Tôi nghĩ Ronaldo sẽ tự biết rằng mọi chuyện sẽ không hề đơn giản như ở Tây Ban Nha hay ở Ý. Đây là một giải đấu thể chất, cậu ấy biết điều đó. Vì vậy tôi chắc chắn rằng Ronaldo đã chuẩn bị sẵn sàng để ra sân và tỏa sáng một lần nữa cho Manchester United.

Rooney phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 09:28 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục