Sau tất cả, Rio Ferdinand nói thẳng về đẳng cấp của Van de Beek

06:29 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã có những nhận định về tài năng của Donny Van de Beek.

Đến với Manchester United từ đầu mùa giải 2020/21, Donny Van de Beek được NHM kỳ vọng sẽ mang đến những điều tích cực cho hàng tiền vệ đội nhà. Song trong suốt thời gian qua, cầu thủ người Hà Lan chưa thể hiện được nhiều và cũng không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Chính vì thế tương lai của cựu tiền vệ Ajax Amsterdam tại Old Trafford đang được dư luận quan tâm và mới đây nhất là thông tin được Express dẫn nguồn từ 90min cho biết thượng tầng Quỷ Đỏ có ý định để De Beek trở thành "vật tế thần", nhằm thực hiện một thương vụ trao đổi cầu thủ với Dortmund. Hai cái tên có thể nhắc đến là Erling Haaland và Jadon Sancho.

Sau tất cả, Rio Ferdinand nói thẳng về đẳng cấp của Van de Beek - Bóng Đá

Van de Beek chưa thể hiện được nhiều trong hàng ngũ Man Utd.

Tuy nhiên, với đánh giá riêng của cựu danh thủ Rio Ferdinand, Van de Beek vẫn rất hữu ích cho Man Utd. Trong chương trình Vibe with FIVE, Rio khẳng định: "Van de Beek là một tiền vệ giỏi và hãy nhớ về những gì cậu ấy đã làm trong mùa giải mà Ajax đi được đến bán kết Champions League. Cậu ấy thật sự là một tiền vệ tạo ra ấn tượng mạnh mỗi khi tiến vào vòng cấm. Donny giữ bóng và biết cách tạo ra sự đột biến. Ngoài ra, cậu ấy cũng có thể chơi lùi sâu và hỗ trợ phòng ngự.

Hãy thử suy nghĩ xem cậu ta có thể đá ở vị trí số 6 hoặc số 8 hay không? Tôi nghĩ là có. Cầu thủ người Hà Lan luôn cho thấy được sự thông minh và cho thấy sự đa năng của bản thận mình."

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Đăng Huy | 05:31 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục