Sau tất cả, Real có lẽ đã tìm thấy ngôi sao thay thế Ronaldo

18:08 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnChức vô địch của đội tuyển Pháp mang đến cho các CĐV yêu mến Los Blancos một gợi ý thú vị về hàng công.

Nhìn thấy cặp siêu sao người Pháp Karim Benzema - Kylian Mbappe cùng nâng cao một danh hiệu vô địch là điều mà người hâm mộ trên toàn thế giới có thể cần phải làm quen. Khi Pháp nâng cao chiếc cúp UEFA Nations League vào tối qua tại San Siro, người hâm mộ Real Madrid có lẽ cũng đang say sưa về viễn cảnh tương lai của Mbappe và Benzema trong cùng một màu áo cấp CLB. 

Mbappe and Benzema offer Real Madrid thrilling vision of the future with Nations League heroics - Bóng Đá

ĐT Pháp giành thêm 1 danh hiệu lớn sau 3 năm.

Karim Benzema đã giúp đội tuyển Pháp gỡ hòa chỉ sau 2 phút bị Tây Ban Nha dẫn trước. Sau đó, Kylian Mbappe là người ấn định chiến thắng 2-1 cho đoàn quân HLV Didier Deschamps ở phút 80. Kết quả này là niềm hân hoan đối với người hâm mộ đội tuyển Pháp. Nhưng hiển nhiên, các CĐV yêu mến Real cũng sẽ cảm thấy phấn khích, khi mà họ đang có cơ hội sở hữu tiền đạo sinh năm 1998 ở mùa hè năm sau.

Trong bối cảnh Kylian Mbappe có nhiều liên kết với việc gia nhập Real Madrid hè 2022, nhiều khả năng đây sẽ là bộ đôi càng gắn kết và thăng hoa hơn nữa ở cả cấp độ CLB và ĐTQG trong tương lai, một sự kết hợp rất tiềm năng. Họ làm việc cùng nhau trên sân tập, sự hiểu biết giữa đôi bên càng được cải thiện và điều này sẽ gây khó khăn cho các đối thủ tại La Liga lẫn Châu Âu của Los Blancos.

Mbappe and Benzema offer Real Madrid thrilling vision of the future with Nations League heroics - Bóng Đá

Bộ đôi ăn ý ở cấp ĐTQG và có lẽ là tại CLB vào năm sau.

Khi được hỏi về cảm nhận sau khi giành chức vô địch UEFA Nations League cùng đội tuyển pháp, Benzema - người đã có 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho Madrid ở La Liga mùa này chia sẻ:

Ở cấp độ tập thể và cá nhân, vâng, tôi thực sự muốn cùng ĐT Pháp nâng cao chiếc cúp, và điều đó không dễ dàng chút nào."

Chúng tôi đã cho thấy sức mạnh từ lối chơi mà đội bóng đang thể hiện. Chúng tôi đã không từ bỏ điều gì."

ĐT Pháp vô địch dựa vào một tập thể với nhiều nhân tố xuất sắc. Sức mạnh mà Benzema nói đến cũng mang tính cá nhân, khi cả anh và Mbappe đều đóng góp tích cực, đưa Les Bleus đăng quang ngôi vị cao nhất giải đấu Châu Âu. Benzema đang là cầu thủ có phong độ cao nhất của làng túc cầu thời điểm hiện tại. Chân sút này mới chỉ vừa trở lại đội tuyển quốc gia sau thời gian dài bị đày ải. Mbappe, trong khi đó vấp phải nhiều nghi ngờ với màn trình diễn tại EURO 2020. Tuy nhiên, nói một cách công tâm, Mbappe đang có những ngày tháng tươi đẹp nhất sự nghiệp ở ĐTQG khi giành 2 danh hiệu lớn là World Cup 2018 và UEFA Nations League 2021 cùng đội tuyển Pháp.

Mbappe and Benzema offer Real Madrid thrilling vision of the future with Nations League heroics - Bóng Đá

Màn trở lại tuyển Pháp ngọt ngào của Benzema.

Kylian Mbappe đang đi những bước vững chắc trên con đường phát triển và vươn mình trở thành siêu sao hàng đầu của làng túc cầu thế giới, giống như cách mà thần tượng của anh - Cristiano Ronaldo đã và đang làm được. Với việc Mbappe có những liên kết cập bến Madrid trong tương lai, đây có thể là sự thay thế xứng đáng dành cho khoảng trống mà CR7 để lại ở Santiago Bernabeu.

(Lược dịch từ Goal)

Mbappe phát biểu về trận thắng đội tuyển Bỉ: 

 
Minh Trí | 17:38 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục